Thanh niên liều mình nằm dưới đường ray để tàu chạy qua

Dân trí - 31/01/2018, 08:37

Một thanh niên 19 tuổi ở Ấn Độ đã bị cảnh sát mời lên đồn sau khi liều lĩnh nằm vào giữa đường ray để tàu hỏa chạy qua người.

Adil Ahmad hiện đang học đại học năm nhất, ngành y, tại thị trấn Bijbehara, Kashmir, miền bắc Ấn Độ.

Adil cùng người bạn Mohammad Kasim quyết định quay lại cảnh để tàu hỏa chạy qua người rồi đăng lên mạng. Trò mạo hiểm của cả hai bị coi là ngu ngốc và cảnh sát thậm chí phải cảnh cáo hai người không được tuyên truyền những trò mạo hiểm như thế nữa.

Trong đoạn clip, Adil cùng bạn quay lại cảnh con tàu đang băng băng lao đến trong khi Adil thì nằm sấp giữa đường ray. Khi đoàn tàu lao đến gần, Adil vội vàng cúi đầu xuống để tránh cả đoàn tàu chạy bên trên.

Adil nằm rạp giữa đường ray để tàu chạy bên trên

Adil nằm rạp giữa đường ray để tàu chạy bên trên
 

Ngay khi đoàn tàu vừa chạy qua, Adil nhanh chóng ngẩng đầu lên và nở nụ cười nhẹ nhõm với ống kính. Thành công sống sót sau màn mạo hiểm đến nín thở, Adil nhảy cẫng lên và hét lên vui sướng.

Đoạn clip được chia sẻ với tốc độ chóng mặt ngay sau khi bạn của Adil đăng lên mạng và gây chú ý. Không những thế, cảnh sát địa phương cũng tiến hành điều tra vụ việc và gọi hai người đến đồn để tra hỏi.

Sĩ quan trưởng Mohammad Anzar của đồn cảnh sát Bijbehara cho biết: "Adil nói rằng cậu ấy nhìn thấy có người thực hiện trò mạo hiểm này trên Facebook nên cũng muốn thử. Chúng tôi đã tạm giam Adil một thời gian và sẽ tư vấn cho cậu ấy trước khi thả. Adil cũng đã nhận ra sai lầm và gửi lời xin lỗi vì hành động của mình".

Theo ông Mohammad, Adil hứa sẽ không "tuyên truyền" những hành động tương tự. Vụ việc đã được chuyển cho cảnh sát đường sắt tiến hành điều tra.

Ngô Vân/dân trí
Theo Dailymail

 

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất