Thanh niên khởi nghiệp bằng nhà thổ búp bê tình dục

Dân trí - 20/02/2018, 09:48

Nhà thổ búp bê này mở cửa từ 9h sáng đến 9h tối với mức giá 80 USD/giờ.

Trang Sputniknews đưa tin, Chàng trai Steven Crawford, 25 tuổi có ý tưởng khởi nghiệp phi thường khi đầu tư mở nhà thổ búp bê tình dục đầu tiên tại ngôi làng Quarter, ở Lanarkshire, Scotland.

Một giờ sử dụng búp bê tình dục tên Faith có giá khoảng 80 USD. Ngay khi vừa mở cửa, Crawford đón chào hai khách hàng đến nhà thổ.

Crawford nói trên Daily Record: “Búp bê tình dục ở đây tên là Faith. Bởi vì Faith (niềm tin) sẽ đưa tôi đến với thành công”.

Theo ông chủ mới 25 tuổi, nhà thổ này chỉ hoạt động vào ban ngày, tuy nhiên hàng xóm của Crawford dường như không mấy hài lòng về dịch vụ này.

Búp bê tình dục ngày càng phổ biến ở nhiều quốc gia.

Búp bê tình dục ngày càng phổ biến ở nhiều quốc gia.
 

“Tôi không nhận khách ngoài khoảng thời gian từ 9 giờ sáng đến 9 giờ tối. Tôi biết hàng xóm không mấy vui vẻ khi tôi mở dịch vụ này. Nhưng nơi này an toàn và đúng pháp luật”, Steven Crawford cho hay.

Chàng doanh nhân trẻ cũng tiết lộ anh mua con búp bê tình dục với giá 2.500 USD từ nhà cung cấp Lovedoll UK - nhà thổ búp bê tình dục đầu tiên ở Anh. Nhà thổ này đã buộc phải đóng cửa vào tuần trước.

"Vì các vấn đề an toàn, tôi sẽ không tiết lộ địa chỉ đầy đủ trong quảng cáo. Chúng tôi sẽ sắp xếp một cuộc gặp và thỏa thuận về giá cả và tiền cọc", Crawford cho biết và tiết lộ thêm rằng, anh đang tính mở rộng hoạt động của nhà thổ bằng việc đầu tư mua thêm robot tình dục.

Crawford cũng khẳng định mình luôn kiểm tra búp bê tình dục cẩn thận trước khi có khách đến thuê.

Phương Thảo
Báo Đất Việt

 

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất