Thanh niên 19 tuổi giết bạn gái đúng ngày lễ Tình nhân rồi nhét xác vào vali màu hồng

Dân trí - 19/03/2018, 04:31

Vào đúng ngày lễ tình nhân, chuyến du lịch nghỉ khách sạn của cặp đôi trẻ tuổi đã biến thành một cuộc giết người giấu xác kinh hoàng.

Chan đi vào khách sạn cùng bạn gái…

Chan đi vào khách sạn cùng bạn gái…
 

…nhưng đi ra lại chỉ có một mình

…nhưng đi ra lại chỉ có một mình.
 

Poon Hiu-wing là một cô gái người Hong Kong 20 tuổi. Vào ngày lễ tình yêu, cô đã đi du lịch đến Đài Loan để có cơ hội nghỉ ngơi lãng mạn cùng bạn trai Chan Tung-kai 19 tuổi. Thế nhưng Poon mãi không trở về. Ngày 5/3, gia đình cô báo cáo về vụ mất tích của con và đến ngày 13/3, cảnh sát Đài Loan đã tìm thấy xác của Poon ở một cánh đồng gần ga Zhuwei, Đài Bắc.

Không rõ vì lý do gì mà Chan ra tay sát hại bạn gái

Không rõ vì lý do gì mà Chan ra tay sát hại bạn gái.
 

Người bạn trai Chan Tung-kai là nghi can chính của vụ án khi anh ta trở về Hong Kong một mình vào ngày 17/2. Cơ quan điều tra đã theo dõi và không lâu sau đó bắt quả tang Chan có hành vi ăn trộm thẻ ngân hàng của bạn gái. Sau một thời gian thẩm vấn, nam thanh niên thú nhận rằng đã đi du lịch cùng Poom trong ngày Valentine, cùng cô thuê phòng tại khách sạn Purple Garden rồi dùng gối đè cô chết ngạt.

Poon từng tự hào vì tình yêu của bạn trai

Poon từng tự hào vì tình yêu của bạn trai.
 

Sáng ngày hôm sau, để tránh bị nghi ngờ, Chan đã cố nhét cơ thể bạn gái vào chiếc vali màu hồng rồi lặng lẽ kéo đi phi tang. Máy quay an ninh đã ghi được khoảnh khắc kẻ phạm tội rời khách sạn một mình và cả thời điểm nặng nề kéo vali đi xuyên qua ga tàu điện ngầm đông đúc.

“Nửa kia nói rằng tôi là người bạn gái đầu tiên và cuối cùng của anh ấy” - Poon từng chia sẻ trên trang cá nhân.

Không rõ vì lý do gì mà Chan lại ra tay sát hại bạn gái như vậy nhưng chính quyền Đài Loan đã gửi yêu cầu dẫn độ kẻ gây án về Đài Bắc. Hiện vẫn chưa rõ Chan sẽ bị xử lý ra sao do Hong Kong và Đài Loan chưa ký kết thỏa thuận dẫn độ nào nhưng chắc chắn kẻ phạm tội sẽ phải chịu sự trừng phạt thích đáng cho tội trạng của mình.

Trà Xanh/Dân trí
Theo TS

 

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất