Thái độ dửng dưng đến lạ của Cường Đô la khi Hồ Ngọc Hà "nguy cấp"

Xã hội - 25/04/2017, 11:18

Nhiều người cảm thấy choáng váng trước thái độ dửng dưng đến lạ của Cường Đô la khi Hồ Ngọc Hà vướng thị phi.

Trên trang cá nhân gần đây của mình, Cường Đô la bất ngờ đăng tải hình ảnh anh lái xe ô tô kèm dòng trạng thái ngắn "Đang về nhà" làm không ít người hoang mang. Theo đó, nhiều người đặt dấu hỏi rằng, không hiểu chàng đại gia phố núi có mảy may quan tâm đến vụ nghi vấn Minh Hằng 'tố' Hồ Ngọc Hà 'chèn ép' rời khỏi ghế nóng The Face 2017 đang gây xôn xao dư luận trong thời gian qua hay không?

cuong-dola-phunutoday1

 Thái độ dửng dưng đến lạ của Cường Đô la khi Hồ Ngọc Hà vướng chuyện

Trước đó, một người bạn của Cường Đô la bất ngờ đăng tải hình ảnh chàng đại gia phố núi đang lái siêu xe với tâm trạng khá hứng kèm hành động lạ bằng cách "giơ ngón tay" khiến nhiều người cảm thấy ngỡ ngàng. Trong phần bình luận, vị doanh nhân này không quên dành lời khen cho chiếc "xế hộp" ấn tượng mà anh đang lái thử này rằng, "Tuyệt vời... tuyệt vời".

Sau đoạn livestream dài gần 60 phút của Minh Hằng chiều 19/4 trên Kenh14/ Tri thức trẻ, nhiều khán giả bất ngờ khi nữ ca sĩ ngầm ám chỉ Hồ Ngọc Hà chính là người chèn ép cô phải rời khỏi ghế nóng The Face. Trước những ồn ào đó, đại diện của "Nữ hoàng giải trí" cho biết 2 ngày qua, cô và êkip bận rộn ghi hình tại Quảng Bình nên không thể chia sẻ gì nhiều. Đồng thời, người này cũng khẳng định, Hồ Ngọc Hà không đưa ra bất kỳ bình luận gì để tránh đẩy sự việc đi quá xa, nhà sản xuất sẽ là đơn vị kiểm chứng chính xác nhất lời của Minh Hằng.

cuong-dola-phunutoday2-1013-phunutoday

 Hồ Ngọc Hà lên tiếng trong buổi ra mắt sản phẩm mới

Trước những ồn ào này, trong buổi họp fan vừa qua, Hồ Ngọc Hà từng chia sẻ, ngoài kia, rất nhiều người nói cô làm cái này cái kia. Thế nhưng cô tin, những ai yêu mến sẽ hiểu. Nữ ca sĩ không thể nào cứ trình bày mãi được bởi cô biết chính người hâm mộ cũng không có nhiều thời gian để quan tâm những điều khác.

Đó chính là lý do cô liên tục tung ra sản phẩm, đến gần hơn với khán giả. Cô hy vọng mọi người sẽ luôn yêu quý cô bởi bằng chính trái tim của mình, cô không bao giờ muốn làm những điều không hay giống như những gì người ta nói.

Hương Giang (TH)/Khoevadep

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất