BTC trả lời thế nào về việc Minh Hằng khóc tức tưởi "tố" bị Hồ Ngọc Hà ép phải bỏ The Face?

Eva - 21/04/2017, 14:28

Cuối cùng, ban tổ chức The Face 2017 đã có phản hồi về việc Hồ Ngọc Hà chèn ép Minh Hằng buộc phải từ bỏ việc đảm nhận vị trí HLV chương trình.

Sau tiết lộ gây xôn xao của Minh Hằng về việc cô bị Hồ Ngọc Hà chèn ép, buộc phải rời vị trí huấn luyện viên The Face mùa 2, scandal này đã nhận được nhiều ý kiến trái chiều và tiếp tục được các khán giả bàn tán, mổ xẻ.
 

Người đẹp phim Vừa đi, vừa khóc cảm thấy mặn đắng khi nghe được rằng đàn chị đã nói về việc mình ngồi ghế nóng: "Ai cũng được, trừ Minh Hằng!" Dù tin đồn trước đó đã đến tai Minh Hằng nhưng cô đã không tin, cô gái sinh năm 1987 chia sẻ: "Cái phản ứng đầu tiên của Hằng đó là không tin đó là sự thật. Sau khi làm việc với ban tổ chức nhiều lần thì mới biết đó là sự thật".

Chính vì vậy, lúc này các khán giả rất muốn nghe ý kiến của Hồ Ngọc Hà cũng như ban tổ chức về sự việc để có cái nhìn khách quan.

btc tra loi the nao ve viec minh hang khoc tuc tuoi "to" bi ho ngoc ha ep phai bo the face? - 1

Minh Hằng và Hồ Ngọc Hà trong một sự kiện trước đây

Ban tổ chức và phía Hồ Ngọc Hà nói gì?

Là người liên quan trực tiếp đến scandal, Hồ Ngọc Hà vẫn chọn cách từ chối đề cập đến vấn đề như mọi lùm xùm trước đó. Người đại diện của nữ ca sĩ Tội lội chia sẻ với báo chí đã nhận được vô số câu hỏi. Phía Hồ Ngọc Hà đã trả lời: "Mọi việc nên để những người liên quan giải quyết. Minh Hằng nhận được thông tin từ BTC The Face. Các anh chị có thể liên hệ từ phía ban tổ chức chương trình để có những xác nhận cụ thể về sự việc trên. Phía Hồ Ngọc Hà không muốn vướng vào những câu chuyện lùm xùm và bị đẩy đi quá xa".

Còn về phía BTC The Face, họ đã chính thức lên tiếng và cho hay: "Chúng tôi đưa ra quan điểm ngắn gọn và rõ ràng rằng nhà sản xuất The Face Việt Nam thông cảm và tôn trọng quyết định của Minh Hằng.

Hiện nay, bộ ba HLV của chương trình cũng đã được xác định và bắt đầu công việc của mình. Chúng tôi không muốn bình luận gì thêm về sự kiện này và mong muốn sự việc được kết thúc tại đây".

btc tra loi the nao ve viec minh hang khoc tuc tuoi "to" bi ho ngoc ha ep phai bo the face? - 2

Minh Hằng rạng rỡ trở lại ở sự kiện tối qua

Hiện tại, Hồ Ngọc Hà đã trở về TP.HCM sau chuyến đi Quảng Bình. Còn Minh Hằng, tối qua (20/4) cô đã vui vẻ trở lại và xuất hiện tươi tắn tại sự kiện sau ồn ào.

Các ngôi sao bức xúc, phiền não vì bị lôi vào cuộc

Sau khi Minh Hằng chấp nhận rời ghế nóng, Hồ Ngọc Hà cũng không đảm nhận vị trí này và bộ ba huấn luyện viên The Face đã được xác định. Đó không phải là những tên tuổi kỳ cựu được đồn đoán như Thanh Hằng, Hà Anh hay Xuân Lan mà là bộ ba trẻ măng Hoàng Thùy - Minh Tú - Lan Khuê.

Hà Anh đã bức xúc khi bị lôi vào ồn ào. Cô còn bị đồn là yêu sách, đòi ban tổ chức cát-xê cao. Nói về lùm xùm này, Hà Anh nhận định: "Có mỗi một chương trình truyền hình trong hàng chục chương trình truyền hình, mà làm cho biết bao ngôi sao tranh cãi, khóc lóc, người đời xì xào, kẻ lên tiếng. Việc gì phải thế! Càng xôn xao, càng gây tò mò, càng nhiều người xem chương trình, chê cũng tăng rating mà khen cũng tăng rating. Chương trình thế cũng thành công quá rồi."

btc tra loi the nao ve viec minh hang khoc tuc tuoi "to" bi ho ngoc ha ep phai bo the face? - 3

Bộ ba HLV The Face 2017 sau khi Minh Hằng rút lui, cũng không còn sự xuất hiện của Hồ Ngọc Hà - Phạm Hương hay những người được đồn đoán là Xuân Lan - Hà Anh...

Trong khi đó, Xuân Lan cũng cảm thấy bị phiền toái không kém và buộc phải lên tiếng: "Tôi đã thấy các bạn dùng hình ảnh của tôi hơi nhiều để làm chiêu PR trước cho The Face trong việc đoán ban giám khảo. Tôi im lặng vì tôi biết cách thức sản xuất của 1 chương trình cần làm gì cho hot. Và tôi ủng hộ cho 1 show truyền hình thành công để tiếp tục sản xuất ra những model mới. 

Thế nhưng hôm nay khi tôi nghe nhiều phóng viên phỏng vấn là tôi chính là người buộc Minh Hằng rời khỏi cuộc thi với vai trò ban giám khảo thì tôi thấy quá giới hạn rồi. Chúng ta nên giữ mối quan hệ "có cảm tình" với nhau. Vì giới showbiz này nhỏ. Chúng ta còn có thể chạm mặt nhau nhiều sau này. Tôi tử tế chứ không phải người không biết gì. Tôi chưa bao giờ nhận lời làm ban giám khảo cho The Face và cũng không có ý định đó. Chưa tính tới là thông tin của chương trình làm sao tôi biết được mà ép ai".

btc tra loi the nao ve viec minh hang khoc tuc tuoi "to" bi ho ngoc ha ep phai bo the face? - 4

Xuân Lan bực bội vì cho là mình bị dùng hình ảnh hơi nhiều để "làm chiêu PR trước cho The Face".

Huấn luyện viên mùa cũ là Phạm Hương cũng bị đem ra bàn tán khi xuất hiện một stutus "bóc phốt" trên mạng xã hội cho rằng cô xích mích với ban tổ chức nên không được mời. Quản lý của Phạm Hương đã đáp trả và cho biết do người đẹp gốc Hải Phòng bận rộn với hàng núi công việc nên đã từ chối chứ không phải không được mời. 

"Chốt lại là Hương được mời và từ chối nhận lời vì lý do không thể thu xếp được công việc, chứ không có xích mích hay bị cái gì với đơn vị sản xuất nha. Tóm lại là chừa cái tên Hương ra giùm mình, chứ bóc mà dính tới Hương trong câu chuyện này thì kỳ quá. Thân ái và quyết thắng", phía Phạm Hương lên tiếng.

Theo Mi Mi (Khám phá)

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất