Mối quan hệ khó xử giữa Hồ Ngọc Hà - Thanh Hằng - Minh Hằng

Ione - 25/04/2017, 08:29

Thanh Hằng là bạn thân của Hồ Ngọc Hà lẫn Minh Hằng nên khi mâu thuẫn bùng nổ giữa hai ca sĩ, cô là người ở giữa.

Hồ Ngọc Hà - Thanh Hằng - Minh Hằng là 3 người đẹp đình đám của Vbiz. Họ từng chụp hình chung, kết hợp trong một vài dự án. Thế nhưng, gần đây, mâu thuẫn nổ ra giữa Hồ Ngọc Hà và Minh Hằng quanh việc ngồi ghế nóng The Face mùa 2 khiến mối quan hệ 3 người bị săm soi.

moi-quan-he-kho-xu-giua-ho-ngoc-ha-thanh-hang-minh-hang

Hà Hồ - Thanh Hằng - Minh Hằng từng có phút giây vui vẻ như thế này bên nhau.

Hồ Ngọc Hà - Minh Hằng "quay lưng" với nhau khi giọng ca Một vòng trái đất lên tiếng tố bị "đàn chị" chèn ép cô. Thanh Hằng lại là người đứng giữa. Xưa nay, Thanh Hằng - Hà Hồ có mối quan hệ cực kỳ thân thiết. Những bức ảnh ôm hôn, những cuộc hẹn hò ríu rít hay cách xưng hô "vợ - chồng" trên Facebook đủ minh chứng cho mối quan hệ này.

Khi mâu thuẫn nổ ra giữa hai ca sĩ, Thanh Hằng là người khó xử bởi cô cũng rất thân với Minh Hằng. Trong cuộc trò chuyện với báo chí về tin đồn chèn ép, Minh Hằng cho biết trong lúc buồn và suy sụp nhất người cô tìm đến đầu tiên là Thanh Hằng. Trước đó, khi từ chối ghế nóng The Face, chính Thanh Hằng là người gợi ý về việc nên mời Minh Hằng thay thế. Từ mối quan hệ thân tình này, nhiều người đặt nghi ngờ liệu mối quan hệ giữa Thanh Hằng - Hồ Ngọc Hà có bị rạn nứt?

moi-quan-he-kho-xu-giua-ho-ngoc-ha-thanh-hang-minh-hang-1

Thanh Hằng là người khó xử khi phải đứng giữa mâu thuẫn của Hồ Ngọc Hà - Minh Hằng.

Từ người đứng ngoài cuộc nhưng vô tình Thanh Hằng lại là người bị lôi vào cuộc. Giữa lúc "dầu sôi lửa bỏng", Thanh Hằng chọn thái độ im lặng. Nhiều fan bày tỏ sự cảm thông cho chân dài bởi sự khó xử khi phải đứng giữa lùm xùm của hai người bạn thân lâu năm.

Những ngày qua, Thanh Hằng không có động thái phản hồi về rạn nứt tình cảm với giọng ca Destiny. Mới đây, chân dài chia sẻ một dòng trạng thái được cho nhắc khéo về sự việc. "Có những mối quan hệ tình cảm hay bạn bè đương nhiên nó là như thế, vậy cớ gì phải đi giải thích...", Thanh Hằng viết.

Dù không trực tiếp nhắc đến tên người trong cuộc nhưng chia sẻ của Thanh Hằng như gián tiếp khẳng định mối quan hệ của cô và hai người bạn kia vẫn tốt đẹp.

Trước đó, khi ồn ào nổ ra, Lý Quý Khánh - một người thân cận với Hồ Ngọc Hà 5 năm nay lên tiếng bảo vệ cô. Theo nhà thiết kế, giữa Hà Hồ - Minh Hằng chưa có chuyện thân nhau và cũng chưa bao giờ ghét nhau. Với mối quan hệ giữa Thanh Hằng - Hà Hồ, hai người luôn yêu quý và tôn trọng nhau. Riêng mối quan hệ riêng của từng người thì cả hai không quan tâm.

Theo T&T / VnExpress

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất