Hồ Quỳnh Hương, Hồ Ngọc Hà, Dương Khắc Linh nói gì trước khi cùng ngồi ghế nóng show thực tế mới?

Kênh 14 - 21/04/2017, 14:20

3 vị giám khảo Hồ Ngọc Hà, Dương Khắc Linh, Hồ Quỳnh Hương đã có những chia sẻ về "Be A Star - Bạn là ngôi sao" trước khi liveshow đầu tiên lên sóng.

Sau khi chính thức ra mắt vào ngày 11/4/2017 vừa qua, "Be A StarBạn là ngôi sao" đã trình làng dàn ê-kíp hùng hậu – những người trực tiếp và gián tiếp chung tay thực hiện chương trình. Ngoài 3 vị giám khảo "cầm cân nảy mực" Hồ Quỳnh Hương, Hồ Ngọc Hà, Dương Khắc Linh, cuộc thi còn quy tụ nhiều tên tuổi hàng đầu trong ngành giải trí.

 - Ảnh 1.

 

 - Ảnh 2.

 

Bà Lê Hạnh – giám đốc TVHUB – đại diện BTC cho rằng: "Đã có rất nhiều cuộc thi tìm ra ca sĩ nhưng chưa có một cuộc thi nào tìm ra ca sĩ Ngôi sao, đây là cơ hội cũng như là thách thức của chương trình bởi vì một Ngôi sao ngoài tài năng ca hát cần có nhiều kỹ năng như vũ đạo, ngoại hình đẹp, khả năng xây dựng hình tượng, được công chúng yêu mến". Chính vì vậy tại Live show thứ 9 và Live show 10 – Chung kết, Ban tổ chức sẽ trao toàn quyền lựa chọn Quán quân duy nhất của chương trình bằng cách Bình chọn thông qua hai hệ thống voting.

Để đưa ra những lời nhận xét có chuyên môn cao, Ban tổ chức đã không ngần ngại mời bộ ba giám khảo Dương Khắc Linh, Hồ Quỳnh Hương, Hồ Ngọc Hà dù trước đó, họ đã từ chối nhiều lời mời tham dự các chương trình lớn khác.

 - Ảnh 3.

 

 - Ảnh 4.

 

Giám khảo Hồ Ngọc Hà, người được mệnh danh là "Nữ hoàng giải trí" trong showbiz Việt đã tiết lộ rằng cô đã từ chối rất nhiều cuộc thi để tập trung cho những dự án sắp tới, tuy nhiên nhận thấy đây là một sân chơi hay, bổ ích cho các thí sinh nên cô đã không ngần ngại đồng ý ngay. Bên cạnh đó, để chuẩn bị tâm thế cho những chặng đường đồng hành cùng với thí sinh, Hồ Ngọc Hà luôn đặt ra mục tiêu: "Đến với chương trình, tôi không tìm một tài năng mà tôi tìm một ngôi sao. Họ phải là những người không chỉ nổi bật về ngoại hình lẫn giọng hát mà hơn hết là phong cách thời trang và vũ đạo". Tuy nhiên, cô sẽ không góp mặt ở liveshow đầu tiên, mà thay vào đó là giám khảo khách mời Hari Won.

 - Ảnh 5.

 

Đối với giám khảo Dương Khắc Linh, anh đồng thời cũng là giám đốc âm nhạc của cuộc thi, phần luyện thanh và chọn bài đều do anh đảm nhận. Dương Khắc Linh cho biết: "Không phải chọn bài hát phù hợp thì mới là yếu tố chính tạo sự thành công cho các thi sinh mà cần phải đánh vào thế mạnh của từng người. Vì nhiều cuộc thi cho thí sinh chọn bài hát họ yêu thích, hoặc ép họ theo một phong cách không thuộc sở trường thì không bao giờ họ thành công được. Bởi các thí sinh không thể nào theo mãi từng cuộc thi, đến một lúc cơ hội vụt mất, họ sẽ khó mà tìm lại trong những chương trình sau".

 - Ảnh 6.

 

 - Ảnh 7.

 

Nữ giám khảo Hồ Quỳnh Hương là người sẽ tiếp thêm kinh nghiệm để giúp các thí sinh hoàn thiện về chuyên môn: "Là ngôi sao bạn phải biết cống hiến tài năng, đam mê của mình cho khán giả. Tôi thấy chương trình không chạy theo những gì hào nhoáng bên ngoài, mà tập trung cho chất lượng chuyên môn và nhân sự, nên tôi nhận lời tham gia làm Giám khảo, tôi sẽ đem hết những kiến thức và kinh nghiệm trong ca hát và biểu diễn để giúp cho thí sinh phát triển và hoàn thiện mình trong cuộc thi này".

 - Ảnh 8.

 

"Be A Star – Bạn là ngôi sao" đã chọn Hương Color – một người đã từng có kinh nghiệm nhiều năm về lĩnh vực thời trang và nhẵn mặt với Tuần lễ nhà thiết kế thời trang Việt Nam để trở thành giám đốc nghệ thuật giúp các thí sinh tỏa sáng.

Được xem là linh hồn của chương trình, quyết định lớn đến sự thành bại của toàn ê-kíp, đó chính là đạo diễn Nguyễn Nam – người đã quá dạn dày kinh nghiệm tại các chương trình, cuộc thi lớn trong toàn quốc. Góp công để tạo nên một diện mạo, những màn xuất hiện ấn tượng của top 10 còn có make up Nhật Bình, biên đạo Nhật Anh, nhiếp ảnh gia Phạm Hoài Nam.

Liveshow 1 sẽ lên sóng vào lúc 19h trên kênh HTV7 Chủ nhật tuần này (23/4).

Theo Quang MT/Trí thức trẻ

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất