Lý Quí Khánh ''bóc mẽ'' các mối quan hệ chị em của Hồ Ngọc Hà

20/04/2017, 19:33

Nhà thiết kế nổi tiếng lên tiếng bênh vực đàn chị thân thiết trước scandal "chèn ép" Minh Hằng.

Lý Quí Khánh - Hồ Ngọc Hà

Giữa tâm bão Hồ Ngọc Hà "chèn ép" Minh Hằng rời ghế nóng The Face, những mối quan hệ chị em của Hà Hồ với Thanh Hằng, Lệ Quyên, Quế Vân... cũng được lật lại. Trước thông tin này, nhà thiết kế nổi tiếng đã lên tiếng bênh vực đàn chị thân thiết trên Facebook. 

"Tất cả những mối quan hệ giữa Hồ Ngọc Hà với Maya, Thanh Hằng, Minh Hằng, Lệ Quyên đều thông qua hình ảnh hoặc suy đoán của cá nhân chứ có ai nói là ai yêu ai quá, ai thương nhau quá?

Trên cuộc đời này có những người hay bị người khác "chơi" có 2 nghĩa. Nghĩa 1 là nhảy vào chơi, chơi xong nhảy ra và nghĩa 2, chơi xấu, tự xấu hổ rồi tàng hình.

Lý Quí Khánh nghĩ như thế này: Maya và Hồ Ngọc Hà chưa bao giờ liên quan đến nhau. Hồ Ngọc Hà - Minh Hằng chưa bao giờ thân, chưa bao giờ ghét, không hiểu và Khánh chưa hiểu vì sao hôm qua bạn ấy khóc.. để tìm hiểu... (Khánh chỉ khóc khi đi đám ma hoặc thất tình).

Hà Hồ và Thanh Hằng luôn quý và tôn trọng nhau. Còn mối quan hệ riêng của từng người, cả hai không quan tâm. Khánh nghĩ, Lệ Quyên và Hồ Ngọc Hà là do phong thủy không hợp nên cả hai bớt gặp để làm ăn nên".

Toàn bộ chia sẻ của Lý Quí Khánh.

Đặc biệt, Lý Quí Khánh còn đề cập và tag Thanh Hằng vào bài viết. Siêu mẫu nổi tiếng bày tỏ sự ủng hộ với anh và viết:"Giữ giới hạn chừng mực, sống sẽ vui hơn".

Thanh Hằng, Dương Triệu Vũ, Quang Vinh... được Lý Quí Khánh "tag" vào bài viết của mình.

Ngoài ra, để bảo vệ đàn chị, NTK trẻ cũng khẳng định Hồ Ngọc Hà thân thiết với nhiều nghệ sĩ như: Chuyên gia trang điểm Nguyễn Háo Mộng Hùng, ca sĩ Dương Triệu Vũ, Đàm Vĩnh Hưng, Quang Vinh... 

Lý Quí Khánh và Hồ Ngọc Hà đã quen biết nhau được 11 năm và là bạn thân thiết hơn 5 năm qua. Giọng ca Tội lỗi là một trong những khách hàng "ruột" của nhà thiết kế điển trai.

Tổng hợp

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất