Hồ Ngọc Hà lặng lẽ trở về Sài Gòn giữa "tâm bão" bị Minh Hằng "vạch mặt"

Eva - 20/04/2017, 14:45

Hồ Ngọc Hà đáp chuyến bay trở về TP.HCM sau 2 ngày công tác tại miền Trung.

Chiều tối qua (19/4), sự việc Minh Hằng thẳng thắn cho rằng Hồ Ngọc Hà là người chèn ép cô rời ghế "nóng" The Face 2017 đã thực sự rúng động showbiz. Khi được hỏi trực diện về người chèn ép cô rời The Face có phải Hồ Ngọc Hà hay không, Minh Hằng suy nghĩ rất lâu, cô đắn đo, mắt rơm rớm rồi thừa nhận: “Ừ, đó là điều mà Hằng muốn nhắc đến nhiều nhất”. Người đẹp sinh năm 1987 chia sẻ, cô chỉ muốn nói lên sự thật rằng, dù thực sự không muốn chỉ đích danh một ai đó.
ho ngoc ha lang le tro ve sai gon giua "tam bao" bi minh hang "vach mat" - 1

Minh Hằng bật khóc khi nhắc đến Hồ Ngọc Hà.

Hồ Ngọc Hà và Minh Hằng trở thành hai cái tên được tìm kiếm và chia sẻ nhiều nhất trên mạng xã hội. Trước lùm xùm về sự việc, đại diện Hồ Ngọc Hà cho biết: "Nếu Minh Hằng nói cô ấy nhận được một số thông tin từ ban tổ chức The Face liên quan đến Hà Hồ, các bạn có thể liên hệ từ phía chương trình để có những xác nhận cụ thể về sự việc trên. Chúng tôi không muốn vướng vào lùm xùm, nhất là khi câu chuyện đang bị đẩy đi quá xa". 

 

ho ngoc ha lang le tro ve sai gon giua "tam bao" bi minh hang "vach mat" - 2

 

Cái tên Minh Hằng và Hồ Ngọc Hà hiện được tìm kiếm rất nhiều trên mạng xã hội.

Tối muộn qua, Hồ Ngọc Hà đã lặng lẽ đáp máy bay từ Quảng Bình trở về TP.HCM, đi cùng cô còn có ekip và bố mẹ. Cô diện trang phục đơn giản, đội mũ lưỡi trai và nhanh chóng di chuyển để thu hút sự chú ý. Dư luận hiện vẫn đang "bủa vây" Hồ Ngọc Hà, hầu hết mọi khán giả đang chờ câu trả lời hoặc một cách giải quyết đến từ một người vốn đã quá quen với scandal như Hồ Ngọc Hà. 

ho ngoc ha lang le tro ve sai gon giua "tam bao" bi minh hang "vach mat" - 3

Hồ Ngọc Hà di chuyển nhanh và né tránh ống kính phóng viên khi đáp máy bay từ Quảng Bình về Sài Gòn.

Theo Khải Anh (Khám Phá)

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất