Taylor Swift là Thiên thần danh dự của Victoria's Secret

Zing - 12/07/2015, 12:06

Công chúa nhạc đồng quê mới đây được hội bạn thân gồm đông đảo người mẫu Victoria’s Secret trao danh hiệu “Thiên thần Danh dự”.

Dù không phải người mẫu nhưng chiều cao và nhan sắc của Taylor cũng đã đủ để bạn cô – các người mẫu Victoria’s Secret phong cho cô danh hiệu “Thiên thần Danh dự”. Chủ nhân Blank Space từ lâu đã nổi tiếng quảng giao và có nhiều bạn bè trong làng mẫu như Cara Delevingne, Karlie Kloss, Gigi Hadid, Cindy Crawford, Lily Aldridge… 

 

Từ lâu Taylor Swift rất được fan mong chờ sẽ gia nhập vào hàng ngũ những thiên thần của Victoria's Secret

Một trong những thiên thần nổi bật nhất của Victoria’s Secret, người mẫu Martha Hunt, mới đây chia sẻ với tờ E!Online về tình bạn với nữ ca sĩ 25 tuổi. 

“Taylor luôn ở đó khi tôi cần, cô luôn cho tôi những lời khuyên hữu ích. Đã hoạt động trong showbiz thời gian dài nên Taylor hiểu mọi chuyện”, Martha chia sẻ về người bạn nổi tiếng.

Là bạn thân của nhiều chân dài Victoria's Secret nên rất có thể trong tương lai không xa Taylor Swift sẽ trở thành một trong những gương mặt thiên thần của thương hiệu đình đám này.

Martha cũng tham gia MV Bad Blood trong vai Homeslice, ngoài ra người mẫu Mỹ còn thường xuyên tham gia các concert và hẹn hò shopping với Taylor. Cô ngưỡng mộ tài năng và tính cách thân thiện của công chúa nhạc đồng quê.

Không chỉ riêng Martha, một thiên thần khác cũng rất yêu mến Taylor là Elsa Hosk: “Chúng tôi gọi Taylor là thiên thần danh dự, cô như thành viên trong gia đình Victoria’s Secret vậy”.

Từng biểu diễn tại Victoria’s Secret Fashion Show 2013, Taylor rất được lòng các thiên thần và luôn được chào đón quay trở lại sân khấu này vào mỗi dịp cuối năm.

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất