Taylor Swift không ngừng tạo kỉ lục "khủng"

Yan - 10/07/2015, 19:09

Cô nàng lại vừa lập thêm một kỉ lục khác khiến những người hâm mộ không khỏi tự hào.

Nói đến Taylor Swift không thể không nhắc đến những thành công vang dội mà cô nàng đã gặt hái được trong khoảng thời gian hoạt động nghệ thuật không quá dài của mình. Tại thời điểm hiện tại, hoàn toàn có thể khẳng định rằng album 1989 của Taylor đã phá vỡ nhiều kỉ lục như số lượng đĩa được bán ra vậy.

Vừa qua trang Billboard công bố rằng 1989 đã vượt qua 5 triệu doanh số bán ra chỉ trong phạm vi nước Mỹ. Nói chính xác hơn, đây trở thành album bán chạy nhanh nhất trong hơn 1 thập kỉ qua. 1989 đánh dấu con số 5 triệu bản chỉ trong tuần thứ 36 ra mắt, điều mà chưa từng xảy ra kể từ album Confessions của Usher phát hành năm 2004 (album này đã cán mức 5 triệu bản vào tuần thứ 19 ra mắt). Kể cả album có thành công lớn đáng kinh ngạc của Adele như album 21 cũng phải đến tuần thứ 42 mới bán được hơn 5 triệu bản.

Thêm nữa, 1989 trở thành album thứ 3 của Taylor bán được 5 triệu bản. Điều đáng ngạc nhiên là album Red - sản phẩm mà rất nhiều người xem là kiệt tác của ngôi sao trẻ - vẫn chưa chạm mức 5 triệu bản bán ra, nhưng có lẽ nó sẽ sớm nhận được con số đó. Taylor thật sự khiến nhiều người phải ngưỡng mộ vì từ một nghệ sĩ nhạc đồng quê đã tấn công thị trường nhạc pop và giành nhiều chiến thắng, hay một mình "chống chọi" với công ty quyền lực nhất trên thế giới - Apple.

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất