Taylor Swift có thể trở thành dị nhân mới của Marvel

Zing - 10/07/2015, 15:50

"Công chúa nhạc đồng quê" rất có thể sẽ trở thành dị nhân tiếp theo được Marvel giới thiệu trên màn ảnh.

Đa tài trong nhiều lĩnh vực, Taylor từ lâu đã có ý định lấn sân sang điện ảnh sau khi gặt hái được vô số thành công với âm nhạc. Ngoài những bản hit đình đám, công chúa nhạc đồng quê còn góp mặt với vai khách mời trong hàng loạt bộ phim như Hannah Montana: The Movie, Valentine's Day, The Giver, CSI: Crime Scene Investigation, New Girl... và sắp tới có thể sẽ là đội quân dị nhân trong X-Men: Apocalypse.

Giọng ca Blank Space vừa có buổi gặp mặt cùng nhà sản xuất của Apocalyse - Simon Kinberg. Sau buổi gặp, ông còn chia sẻ tấm ảnh chụp chung cùng Taylor Swift và 2 diễn viên Sophie Turner (Jean Grey) và James McAvoy (Giáo sư X) với dòng chú thích lấy cảm hứng từ ca khúc Shake It Off - "Haters gonna hate".

Việc Taylor xuất hiện trên trường quay X-Men khiến nhiều fan tin rằng cô đảm nhiệm một vai diễn trong bộ phim này.

Người hâm mộ khắp nơi đang rất háo hức với thông tin công chúa nhạc đồng quê có thể sẽ tham gia X-Men. Cô là fan cứng của loạt phim này trong nhiều năm nay.

Hiện, có fan đưa ra giả thuyết chủ nhân Bad Blood đã được Simon Kinberg giao cho vai Dazzler – nhân vật dị nhân sống dưới vỏ bọc là ca sĩ nhạc pop nổi tiếng. 

Tạo hình nhân vật Dazzler trong Apocalypse hoàn toàn trùng khớp với Taylor Swift ngoài đời thực.

Dazzler có thể không phải dị nhân chính như Professor X, Magneto, Mystique, Beast hay Cyclops, nhưng khả năng cô xuất hiện trong Apocalypse với vai cameo ngắn là hoàn toàn có thể xảy ra.

 

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất