Selena Gomez "dắt tay" Taylor Swift "ẵm" thành công lớn

Yan - 09/07/2015, 09:17

Vừa qua, hai cô bạn thân nổi tiếng của showbiz đã cùng thông báo tin vui đến cho những người hâm mộ.

"MV Blank Space vừa trở thành MV đạt được 1 tỷ lượt xem trong thời gian ngắn nhất trên Vevo và Bad Blood đang đứng thứ nhất trên pop radio tuần thứ 3 liên tiếp. Cám ơn mọi người nhiều lắm!!!", Taylor Swift thông báo trên trang cá nhân của mình khiến các Swifties (tên fanclub của Taylor) không khỏi tự hào.

MV Blank Space của ngôi sao trẻ chỉ mới phát hành chưa đến 8 tháng nhưng đã nhanh chóng gia nhập "hàng ngũ" những video ca nhạc được nhiều người xem nhất trên Youtube, bên cạnh Baby của Justin BieberGangnam Style của Psy.

Trong khi đó, cô bạn Selena Gomez của Tay Tay lại đạt thành công lớn trên thị trường nhạc số với ca khúc Good For You đánh dấu sự trở lại của mình, đây là đĩa đơn mở đường cho album Good sắp được ra mắt. Ngay khi vừa được phát hành, ca khúc này đã nhanh chóng chiếm ngôi đầu bảng xếp hạng nhạc số Billboard (tuần đầu tháng 7). Đây có thể nói là khởi đầu khá thành công sau khi thay đổi thành hình tượng quyến rũ của Selena. Những người hâm mộ đã liên tục gửi lời chúc mừng đến cô nàng. Thị trường âm nhạc Âu Mỹ vào tháng 7 đang cực kì sôi động khiến nhiều người không khỏi thích thú.

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất