Selena Gomez hết lời ca ngợi "kẻ thù" của Taylor Swift

Yan - 01/07/2015, 22:42

Cô nàng vừa chia sẻ những suy nghĩ về của mình về Katy Perry trong một cuộc phỏng vấn.

Việc ca khúc Bad Blood của Taylor Swift được cho là lời ám chỉ gửi đến "người bạn cũ" Katy Perry không phải là điều gì quá bí mật nữa, và Selena Gomez chính là nhân vật đã thủ vai ác trong MV hoành tráng này. Trên thực tế, mối quan hệ giữa Selena và giọng ca Roar rất tốt đẹp, vậy nên ngay khi MV được ra mắt đã có tin đồn cho rằng Arsyn (tên nhân vật trong MV của Selena) đã phải gọi điện cho Katy để trấn an rằng vai diễn đó không hề nhắm vào Katy.

Khi được "chủ xị" Sharyn hỏi rằng: "Có thật là bạn đã gọi cho Katy Perry sau khi video Bad blood được ra mắt, để đảm bảo cô ấy biết rằng bạn chỉ là đang diễn và không có ác ý gì với cô ấy không?" trong cuộc phỏng vấn mới nhất, Selena đã cởi mở chia sẻ: "Điều đó không đúng, tôi yêu Katy. Tôi cũng vừa mới nói chuyện với cô ấy. Cô ấy rất tuyệt vời, nhưng tôi không hề nói về chuyện đó, tôi chỉ trò chuyện với cô ấy thôi. Cô ấy thật sự rất đáng kinh ngạc".

Nữ ca sĩ cũng thừa nhận rằng, cuộc sống sẽ rất khó nếu luôn có những thông tin thất thiệt không đúng sự thật về mình, nhưng cô nàng không để nó làm phiền đến mình quá nhiều. "Tôi nghĩ rằng nó sẽ luôn xảy ra nhưng cuối cùng, mọi người cũng sẽ nhận ra nó thôi. Nếu mọi người nói về tôi rằng, "hey, cô ấy đang mang thai đấy", thì họ 9 tháng sau họ sẽ thấy rằng tôi không hề như vậy", giọng ca Good for you chia sẻ, "Mọi thứ sẽ rất rõ ràng nếu như có ai đó nói những điều dối trá trắng trợn - mọi thứ sẽ bước ra ánh sáng ngay lập tức".

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất