Selena Gomez bác bỏ tin đồn hẹn hò để "đánh bóng tên tuổi"

Yan - 01/07/2015, 16:05

Đây là lần đầu tiên nữ ca sĩ công khai lên tiếng về chuyện tình cảm "mập mờ" với chàng DJ điển trai.

Vừa qua, Selena Gomez đã mở lòng tâm sự về mối quan hệ giữa mình và Zedd trong chương trình radio The Edge Afernoons của New Zealand. Tin đồn cặp đôi trẻ hẹn hò với nhau đã được đăng trên các phương tiện truyền thông suốt nhiều tháng qua, họ đã bị bắt gặp nắm tay và chụp những bức ảnh tình cảm trên trang xã hội cá nhân. Tuy vậy từ lúc tin đồn xảy ra đến lúc ZeddSelena được cho rằng đã "đường ai nấy đi", cả hai không hề có bất cứ thông báo chính thức nào.

Vào đầu tháng 6/2015, bạn trai cũ của Katy Pery - Diplo đã tham gia vào một chương trình radio và tiết lộ rằng mối quan hệ của cặp đôi trẻ là giả và chỉ là "chiêu trò" để đánh bóng tên tuổi, điều này đã khiến cho nhiều người bắt đầu đặt dấu chấm hỏi cho chuyện tình cảm của SelenaZedd.

Trong cuộc trò chuyện với chương trình radio The Edge Afernoons, giọng ca Good for you đã chính thức lên tiếng về tin đồn vô căn cứ này. Khi "chủ xị" của chương trình thẳng thắn hỏi: "Diplo vừa nói rằng cậu ấy nghĩ bạn và Zedd giả vờ trước công chúng, đúng hay sai?", cô nàng đã chia sẻ: "Anh ấy nói đó là một trò đùa. Anh ấy đã nói rằng nó là một trò đùa bởi vì tôi đã gọi anh ấy tới nói chuyện và anh ấy nói với tôi rằng anh ấy chỉ đùa thôi. Thực sự mà nói.. trước hết tôi thấy thật thú vị bởi vì Diplo nghĩ rằng anh ấy biết về cuộc sống cá nhân của tôi, nhưng không hề".

Cựu ngôi sao Disney nói tiếp: "Tôi rất ngưỡng mộ Anton (Zedd) và chúng tôi thật sự đã có tình cảm với nhau, và điều đó khá tuyệt". Cô cũng đã chia sẻ thêm về lần đầu gặp gỡ giữa mình và Zedd với các khán giả của chương trình. Những người hâm mộ của Zelena (tên ghép cặp của Selena Zedd) đã có thể "thở phào nhẹ nhõm" sau khi nghe cô nàng đính chính về tin đồn thất thiệt trên.

 

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất