Tặng không nhà cho người viết bài luận hay nhất

Dân trí - 19/05/2015, 14:55

Realtor Michael Wachs đang định chuyển giao căn nhà trị giá 394.000 USD của mình với một cái giá hời như cho - chỉ 150 USD cho người có bài luận văn 200 từ súc tích và thuyết phục nhất nêu lí do vì sao họ xứng đáng nhận ngôi nhà đó.

Căn nhà ngoại ô gồm hai phòng ngủ của anh Wachs nằm trong khu dân cư rất được ưa chuộng. Realtor Michael Wachs đi đến quyết định bán nhà để chuyển đến Montrose, sống gần cô vợ Stephanie, 32 tuổi cùng cô con gái đang học mẫu giáo.
 

Cả một gia sản chỉ được rao bán giá 150 USD kèm 1 bài luận 200
từ

Cả một gia sản chỉ được rao bán giá 150 USD kèm 1 bài luận 200 từ
 

Sau khi thông báo bán nhà được gửi đi, chủ nhân của ngôi nhà đã ngập lụt trong những lời đề nghị mua lại.
 

Wachs nói rằng “150 USD nghe có vẻ là một giá hấp dẫn như cho không, là một người đang săn tìm chỗ ở, tôi chắc chắn sẽ mua nó”. Vợ chồng anh không mong đợi gì hơn ở chủ nhân tiếp theo của căn nhà ngoài những điều tâm đắc họ muốn nói. Anh Wachs cho biết có người bày tỏ mong muốn mua lại căn nhà vì nó gần Houston nơi có điều kiện y tế tốt.
 

Phòng bếp

Phòng bếp
 
Phòng khách
Phòng khách
 
Phòng ngủ
Phòng ngủ
 

Hạn “nộp bài” của các khách hàng tiềm năng là đến ngày 13/6 tới đây. Các bài luận văn không được mang bất cứ thông tin cá nhân nào để đảm bảo sự công bằng, không thiên vị.
 

Wachs đã ghi những dòng miêu tả trên website bán nhà: “Ngôi nhà tọa lạc trong khu Sunset Heights, Houston, Texas xinh đẹp. Bạn có thể đi thẳng qua công viên Halbert Park đáng yêu, ghé các cửa hàng thời trang và tiệm ăn ở đường số 19, đi dạo trên đại lộ Halbert Park và đến trung tâm thành phố chỉ trong vài phút. Đặc biệt, đồ ăn ở đây cực kỳ ngon miệng.”
 

Khu vườn nhỏ xinh

Khu vườn nhỏ xinh
 
Phòng trẻ con
Phòng trẻ con
 
May
Theo Dailymail

 

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất