‘Tận mắt’ xem cây cầu kính ‘độc nhất vô nhị’ trên thế giới

Người đưa tin - 21/05/2015, 09:58

Cây cầu được làm hoàn toàn bằng kính trong suốt, ở độ cao lên đến 300 m so với mực nước biển.

‘Tận mắt’ xem cây cầu kính ‘độc nhất vô nhị’ trên thế giới - Ảnh 1

Cây cầu bắc ngang hẻm núi ở Công viên quốc gia Trương Gia Giới, tỉnh Hồ Nam, Trung Quốc có chiều dài khoảng 430 m, rộng 6m và ở độ cao lên đến 300m so với mực nước biển, tin tức từ Daily Mail cho hay.

‘Tận mắt’ xem cây cầu kính ‘độc nhất vô nhị’ trên thế giới - Ảnh 2Được biết, kiến trúc sư người Israel Haim Dotan là người thiết kế cây cầu này. Ông cũng chính là người đã thiết kế gian hàng Israel tại hội chợ Expo Thượng Hải 2010.

‘Tận mắt’ xem cây cầu kính ‘độc nhất vô nhị’ trên thế giới - Ảnh 3Đứng trên cây cầu, du khách sẽ được chiêm ngưỡng những cảnh quan thật hùng vĩ.

‘Tận mắt’ xem cây cầu kính ‘độc nhất vô nhị’ trên thế giới - Ảnh 4Cây cầu được thiết kế có khả năng chứa được 800 du khách cùng một lúc. Ngoài ra, nơi đây cũng có thể là một địa điểm lý tưởng để tổ chức các buổi trình diễn thời trang. Hình ảnh mô phỏng cây cầu với du khách.

‘Tận mắt’ xem cây cầu kính ‘độc nhất vô nhị’ trên thế giới - Ảnh 5Cây cầu này cũng là một địa điểm lý tưởng đối với những người yêu thích nhảy cảm giác mạnh.

‘Tận mắt’ xem cây cầu kính ‘độc nhất vô nhị’ trên thế giới - Ảnh 6Với độ cao 300m tính từ chân cầu, đây là nơi nhảy bungee cao nhất thế giới, cao hơn ở tòa tháp Macau (khoảng 233 m).

‘Tận mắt’ xem cây cầu kính ‘độc nhất vô nhị’ trên thế giới - Ảnh 7Dự kiến, cây cầu này sẽ được hoàn thành và mở cửa đón du khách vào tháng 7 tới.

‘Tận mắt’ xem cây cầu kính ‘độc nhất vô nhị’ trên thế giới - Ảnh 8Tháng trước, Trung Quốc đã mở cửa cho du khách và gia đình tham quan cây cầu Yuanduan nằm trên vách núi của công viên Quốc gia Longgang, thành phố Trùng Khánh.

Thi Ân

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất