Tân binh Seventeen suýt tan tành sự nghiệp vì… đồ diễn

Zing - 22/06/2016, 11:14

Người hâm mộ đã góp ý để nhóm nhạc nam này có sự điều chỉnh trang phục diễn phù hợp hơn.

Nếu như Twice là nhóm nữ mới được đánh giá cao nhất nhì Kpop hiện nay thì về phía nhóm nam, Seventeen là một trong những đại diện sáng giá. Ra mắt làng nhạc chỉ mới năm ngoái nhưng 13 chàng trai đã gặt hái được những thành công nhất định. Nhóm được giới trong nghề đánh giá sẽ tiến xa.

Tan binh Seventeen suyt tan tanh su nghiep vi… do dien hinh anh 1

Nhóm Seventeen. Ảnh: Ceci

Mới đây, một trong những diễn đàn lớn ở Hàn Quốc là Instiz tiết lộ một lý do lớn đứng sau sự thành công của Seventeen. Người hâm mộ tại đây cho biết, Seventeen có thể đã phá tan sự nghiệp của họ ngay từ khi mới ra mắt nếu không có sự can thiệp của fan về khoản trang phục biểu diễn.

Khi chứng kiến 13 chàng trai xuất hiện với những bộ đồng phục trung học, fan của nhóm đã phản ứng với công ty quản lý Pledis. Họ khẳng định rằng Seventeen sẽ thất bại nếu biểu diễn với kiểu trang phục đó trong các chương trình ca nhạc bởi loại đồ diễn này đã quá quen mắt, nhàm chán. 

Nhờ tiếp thu ý kiến của người hâm mộ, Pledis thay đổi chiến thuật và kết quả là tủ đồ diễn của Seventeen khá đa dạng. Trong loạt ảnh từ những lần biểu diễn của nhóm, người hâm mộ Kpop nhận thấy 13 chàng trai thay đổi đồ diễn liên tục, hầu hết là về màu sắc, kiểu dáng khá đa dạng từ đồng phục học sinh, áo thun không tay, quần shorts, áo hoodie …

Tan binh Seventeen suyt tan tanh su nghiep vi… do dien hinh anh 2

Tổng hợp những trang phục biểu diễn của nhóm. Ảnh: Instiz

Seventeen gồm S.Coups, Jeonghan, Joshua, Jun, Hoshi, Wonwoo, Woozi, DK, Mingyu, The8, Seungkwan, Vernoon và Dino sẽ cho ra mắt phiên bản repackaged của album đầu tiên Love & Letter vào tháng 7 tới. Gần đây, nhóm đang chuẩn bị cho tour diễn châu Á lần đầu tiên diễn ra vào nửa cuối năm nay.

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất