Jun Seventeen lọt thỏm giữa "núi" quà mừng sinh nhật của fan

Ione - 12/06/2016, 11:25

Thành viên của Seventeen rất hạnh phúc khi được nhận vô vàn quà mừng sinh nhật với nhiều món có giá trị.

Mới đây, thành viên người Trung Quốc của Seventeen - Jun - tổ chức tiệc mừng sinh nhật lần thứ 20 (theo tuổi Hàn là 21). Anh chàng gửi lời cảm ơn vì tình cảm chân thành cũng như số tiền khổng lồ mà các fan đã chi ra để mua bánh kem, vòng hoa và rất nhiều món quà có giá trị khác. Jun cũng không quên chụp ảnh kỷ niệm với "biển" quà của fan và chia sẻ trên mạng. 

Jun bày tỏ sự hạnh phúc khi bơi giữa biển quà của fan.

Jun bày tỏ sự hạnh phúc khi ngập giữa "biển" quà của fan.

Thần tượng viết trên Twitter của Seventeen: "Cảm ơn các bạn đã chúc tôi sinh nhật vui vẻ. Tôi muốn chúng ta tiếp tục vui vẻ bên nhau. Carat (tên FC của nhóm), cảm ơn các bạn rất nhiều, tôi thực sự rất yêu các bạn!".

Jun sinh năm 1996, đến từ Trung Quốc. Anh chàng được ví như "người mẹ" của nhóm vì sự đảm đang, chu đáo. Nam ca sĩ còn được yêu thích nhờ vẻ đẹp như bước ra từ truyện tranh. Trước khi ra mắt ở Hàn Quốc cùng Seventeen, Jun từng là một diễn viên nhí, từng đóng chính trong một web drama ở Trung Quốc. Trong Seventeen, anh chàng thuộc nhóm nhảy.

jun-seventeen-lot-thom-giua-nui-qua-mung-sinh-nhat-cua-fan-1

Thành viên Min Kyu được tặng một ngôi sao trên trời.

Các fan của Seventeen luôn nổi tiếng về sự chịu chi. Đây không phải là lần đầu tiên thành viên của nhóm nhận được quà khủng vào ngày sinh nhật hay các dịp kỷ niệm. Thậm chí, Min Kyu còn được tặng cả sao trên trời khiến nhiều người bất ngờ.

jun-seventeen-lot-thom-giua-nui-qua-mung-sinh-nhat-cua-fan-2

Các thành viên khác trong Seventeen cũng luôn nhận được rất nhiều quà vào ngày sinh nhật.

Ngoài Jun, các thành viên khác trong Seventeen như Woo Zi, Joshua, Dino... cũng nhận được vô vàn quà mừng của các fan trong ngày sinh nhật.

Diệp Thảo

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất