Sân khấu của TWICE vs. SEVENTEEN: Con nhà giàu, con nhà nghèo

Kênh 14 - 02/05/2016, 15:48

Cùng trở lại nhưng sân khấu của SEVENTEEN được đầu tư rất nghèo nàn, một trời một vực với TWICE.

Sân khấu biểu diễn mới đây của SEVENTEEN, TWICE và Lovelyz trên chương trình âm nhạc Inkigayo phát sóng ngày 1/5 đã trở thành đề tài bàn tán của cư dân mạng.

 - Ảnh 1.

"Cheer Up" - TWICE

 - Ảnh 3.

"Pretty U" - SEVENTEEN

 - Ảnh 5.

"Destiny" - Lovelyz

Theo đánh giá của Kpop fan, dù cùng trở lại nhưng thiết kế sân khấu của SEVENTEEN không được đầu tư như Lovelyz và TWICE. Ngoài phông nền là những phím đàn, sân khấu "Pretty U" của SEVENTEEN chỉ có thêm một chiếc sofa để các thành viên ngồi ở đầu màn biểu diễn. Trong khi đó "Destiny" của Lovelyz còn có những quả cầu trông như những hành tinh được treo lơ lửng phía trên. Sân khấu "Cheer Up" của TWICE thì được biến thành một lớp học với bảng, bàn ghế, sách vở, v.v...

TWICE và JYP được khen ngợi vì các sân khấu đẹp lung linh cho "Cheer Up", còn công ty quản lý của SEVENTEEN bị chỉ trích vì đầu tư nghèo nàn cho màn tái xuất của gà cưng.

Đáng chú ý trên Inkigayo 1/5 còn có các sân khấu: Kim Wan Sun trở lại với "Use Me", April với "Tinkerbell", Bizzy với "All I Need". Giành chiến thắng trên chương trình tuần qua là Eunji. Thành viên A Pink đã đánh bật Block B và VIXX để ôm chiếc cúp đầu tiên trong sự nghiệp với "Hopefully Sky".

"Touchdown" - TWICE

"The 7th Sense" - NCT U

"Use Me" - Kim Wan Sun

"Dynamite" - VIXX

"Toy" - Block B

"Hopefully Sky" - Eunji

Eunji giành No.1 trên Inkigayo 1/5

Nguồn tham khảo: KK, AK

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất