Seventeen chứng tỏ vị thế nam thần với album đầu tay

Zing - 05/05/2016, 14:08

Thành công nối liền thành công, nhóm nhạc “13 trai đẹp” Seventeen đang chứng minh rằng họ “không phải dạng vừa đâu” khi tiếp tục tung abum mới đốn tim người hâm mộ.

Trái với cái tên ngọt ngào First Love&Letter, album đầu tay của Seventeen đang cho thấy sức công phá hạng nặng trên hàng loạt bảng xếp hạng danh tiếng. Chỉ ngay trong tuần đầu ra mắt, album đã đứng thứ 3 trên top Albums Thế giới và thứ 5 ở bảng xếp hạng Heatseekers Albums của Billboard.

Trong khi đây là lần thứ 3 Seventeen góp mặt trong top 10 Albums Thế giới (2 lần đầu là 17 Carat đứng thứ 8 và Boys Be đứng thứ 1 năm 2015), thì sự xuất hiện lần đầu tiên của Seventeen trên Heatseekers, vốn đã là mảnh đất thiếu vắng nhiều cái tên thần tượng Kpop, chính là một thành tựu rất đáng ghi nhận.

Đáng chú ý hơn, đây chính là album mang đậm dấu ấn của nhóm nhạc “tài không đợi tuổi” này, từ phong cách trẻ trung, hồn nhiên quen thuộc ngay từ bài hát chủ đề Pretty U, cho đến việc các thành viên tự tay viết lời, phối nhạc và biên đạo cho mỗi ca khúc.

Bên cạnh Pretty U đang đứng thứ 3 bảng xếp hạng (BXH) ca khúc nhạc số của Billboard, First Love&Letter còn đem nhiều ca khúc có chất lượng khác góp mặt trong bảng xếp hạng, như OMG (thứ 23), Fronting (21) và Rock (19).

Trước đó, Seventeen cũng từng ghi dấu tại BXH này với Adore U (13) và Mansae (5). Bản phối chung với diva nhạc Hàn Ailee là Q&A thậm chí còn mang đến bước đột phá hơn với vị trí số 3 trên BXH.

Seventeen chung to vi the nam than voi album dau tay hinh anh 1

Seventeen ghi đậm dấu ấn với người hâm mộ với phong cách trẻ trung, trong sáng.

Có thể nói, sau một năm khởi đầu sự nghiệp âm nhạc đầy thuận lợi với việc đứng đầu bảng xếp hạng EP và nằm trong top 21 nghệ sĩ thành công nhất dưới 21 tuổi của Billboard, Seventeen đang ngày càng tỏ rõ vị thế là đối thủ đáng gờm của EXO .

Với số lượng thành viên lên đến 13 người, Seventeen hiện là nhóm nhạc nam đông đảo nhất trong thị trường âm nhạc tại Hàn Quốc. Chưa đầy một năm sau khi ra mắt, nhóm đang tạo nên dấu ấn tích cực đối với người hâm mộ từ phong cách trong sáng, đáng yêu và khả năng âm nhạc ổn định.

Không chỉ có tham vọng chiếm lĩnh thị trường trong nước, sắp tới, Seventeen còn có dự định phủ sóng mạnh mẽ ra toàn thế giới, với chuyến “xuất ngoại” đầu tiên vào dịp lễ hội nhạc Hàn tại New York, Mỹ cuối tháng 6.

Chính vì thế, với Seventeen, công ty quản lý Pledis Entertainment hoàn toàn có thể mơ về một tương lai bước lên hàng ghế đầu làng nhạc Hàn Quốc, bên cạnh những cái tên đình đám hiện tại như Big Bang, EXO hay Girls’s Generation.

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất