"Sửu nhi" lái ôtô chở em gái đi mua đồ ăn sau khi học lái xe trên… Youtube

Dân trí - 14/04/2017, 11:16

Một cậu bé 8 tuổi ở Ohio đã thèm bánh pho mát đến nỗi “mượn” tạm chiếc xe của cha mình để chở cô em gái 4 tuổi đi đến cửa hàng Mc Donald cách nhà gần 2,5km. >> Bóng hồng đại chiến giành chỗ đậu xe.

 
Những người chứng kiến cho biết, cậu bé đã lái chiếc xe tải tương đối thành thạo, biết dừng lại khi gặp đèn đỏ và thực hiện vài khúc cua trước khi đến đích an toàn.
 
Cảnh sát địa phương chỉ được biết đến sự việc khi được người dân thông báo khi nhìn thấy một chú nhóc lái xe trên đường. Jacob Koehler, cảnh sát viên của thị trấn, chia sẻ với tờ Weirton Daily Times rằng cậu bé đã học lái xe từ Youtube.

Các nhân viên của hàng Mc Donald đã sốc khi tiếp đón vị khách hàng “sửu nhi” này. Lúc đầu họ còn nghĩ đây là một trò đùa kỳ quặc.

Khi vào trong nhà hàng, cậu bé được một người bạn của gia đình cậu nhận ra, và người bạn đó đã gọi điện cho ông bà của hai nhóc.

Cuộc phiêu lưu của cậu bé 8 tuổi cuối cùng cũng có kết thúc tốt đẹp - Hai đứa trẻ được thưởng thức bánh pho mát, gà nướng và khoai tây chiên trong khi chờ đợi ông bà của chúng đến đón.

Theo Tuấn Long / Dân trí

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất