Super Junior không "flop": Album mới vừa ra lò đã top đầu 28 BXH iTunes khắp thế giới
Các chàng trai nhà SM đang có một sự khởi đầu khá thuận lợi.
- 1 ngày ra mắt, ca khúc kỷ niệm 12 năm Super Junior đứng vị trí khiêm tốn trên BXH
- Super Junior 12 năm: Dù cả thế giới có lãng quên, hôm nay vẫn là ngày đẹp nhất trải đầy một màu xanh tuổi trẻ!
- Thành viên đã lấy vợ của Super Junior bị yêu cầu rời nhóm
- Trưởng nhóm Leeteuk (Super Junior) bị "đào" lại scandal quấy rối đàn em NCT
- Ye Sung (Super Junior) sắp đến Việt Nam
Hôm qua 12/4, Super Junior đã gia nhập "đại chiến Kpop tháng 4" bằng album tái bản "Replay". Vừa phát hành xong, album này đã đứng đầu BXH album của iTunes tại 28 quốc gia và vùng lãnh thổ gồm Argentina, Chile, Ecuador, Malaysia, Mexico, Peru, Phần Lan, Thuỵ Điển...
Bên cạnh việc giới thiệu ca khúc mới trên các chương trình âm nhạc hàng tuần, Super Junior còn xuất hiện trên chương trình "Super Market" của kênh CJ O’shopping để quảng bá cho một thương hiệu mỹ phẩm.
Trong lần lên sóng thứ hai của mình tại kênh mua sắm trực tuyến tại nhà, Super Junior đã bán hết số sản phẩm trên. Để cảm ơn các fan đã tham gia chương trình, các thành viên trong nhóm tiết lộ là sẽ tặng một phần thu nhập của mình từ việc bán sản phẩm này.
Hiện tại, Super Junior đã bắt đầu chiến dịch quảng bá của mình cùng 2 thành viên của KARD – Jiwoo và Somin.
Theo Nguyên Phạm/Trí thức trẻ
Nguồn tham khảo: AK
Video được xem nhiều nhất