Sư tử cắn chết nhân viên sở thú rồi xổng chuồng

Ngoisao.net - 19/05/2015, 16:18

Cảnh sát Trung Quốc vừa bắn chết một con sư tử sau khi nó tấn công một nhân viên sở thú, khiến người này tử vong, trước khi xổng chuồng.

sutu-8131-1432011589.jpg

Các nhóm bảo vệ động vật ở Trung Quốc nhiều lần chỉ trích về tình trạng cơ sở vật chất kém ở các sở thú, khiến nhiều tai nạn đáng tiếc xảy ra. Ảnh: AFP


Sự việc xảy ra tại một sở thú gần núi Thái Sơn, tỉnh Sơn Đông, Trung Quốc vào lúc 18h30 chiều 17/5, Qilu Evening News cho hay.
 

Các nguồn tin cho biết con sư tử cắn vào vai và cổ của một nhân viên 60 tuổi, khiến ông ta bị thương nặng và qua đời. Cảnh sát đã được gọi tới hiện trường để xử lý con vật. Một khách du lịch cho biết anh nghe thấy 7 tiếng súng phát ra lúc con vật bị bắn chết. 
 

Hiện tại, sở thú này đã tạm thời đóng cửa để cảnh sát tiến hành điều tra. 
 

Theo China Daily, đây là lần thứ hai trong tháng này nhân viên sở thú bị tấn công đến chết ở Trung Quốc. Hồi đầu tháng, một con hổ cũng vồ chết một nhân viên họ Gong ở tỉnh Giang Tây. Các nhân viên khác trong vườn thú cuối cùng phải dùng xe chở con vật đi và dùng thuốc an thần để khuất phục nó. Tuy được cấp cứu ngay lập tức nhưng Gong vẫn qua đời một tiếng sau khi bị tấn công. 
 

Hướng Dương

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất