Song Ji Hyo - Kim Jong Kook không nhận cát - xê của "Running Man"

Ione - 19/12/2016, 18:32

2 thành viên quyết định sẽ quyên góp toàn bộ số tiền cát xê những tập cuối cho tổ chức từ thiện.

Ngày 19/12, các báo Hàn đưa tin Song Ji Hyo và Kim Jong Kook sẽ quyên góp toàn bộ số tiền cát xê các tập cuối của Running Man cho tổ chức từ thiện. Trong hơn 2 tháng nữa, Running Man sẽ quay những tập cuối cùng trước khi kết thúc vào tháng 2/2017. Quyết định của 2 thành viên được coi là thể hiện thái độ với phía sản xuất của Running Man, những người đã bất ngờ sa thải Ji Hyo và Jong Kook không báo trước, khiến họ bị tổn thương.

song-ji-hyo-kim-jong-kook-khong-nhan-cat-xe-cua-running-man

2 thành viên không muốn nhận tiền của đài SBS sau scandal.

Các độc giả của Herald Pop - Naver bình luận: "Tỏ thái độ với SBS thật đỉnh chứ", "Họ không cần số tiền dơ bẩn ấy", "Đội ngũ sản xuất phá Running Man tan tành", "Ji Hyo và Jong Kook quay tiếp vì tình bạn giữa các thành viên và fan, không liên quan gì đến phía SBS nhé", "Tôi thấy 2 người chịu quay tiếp đến tháng 2 là quá đáng nể. Còn lâu tôi mới cười với những người phản bội mình như thế", "Ai cũng biết lý do thực sự".

Mới đây, một người trong ngành thân thiết với Song Ji Hyo tiết lộ việc nữ diễn viên bị tổn thương và đã có 3 ngày đầy khó khăn sau khi nghe tin phải rời show: Người này nói: "Cô ấy yêu Running Man rất nhiều và coi đó như gia đình của mình. Ji Hyo bị tổn thương sâu sắc khi phải trải qua thử thách này. Khi nghe tin mình bị loại khỏi chương trình, cô ấy đã cắt đứt liên lạc với tất cả mọi người và tự nhốt mình trong phòng rồi khóc".

song-ji-hyo-kim-jong-kook-khong-nhan-cat-xe-cua-running-man-1

Ji Hyo bị tổn thương vì chỉ biết việc thay đổi qua báo.

Gần đây, các fan lan truyền rằng một vị cấp cao ở SBS đã đơn phương ra quyết định loại Song Ji Hyo và Kim Jong Kook, khiến mọi người bị sốc. Các đạo diễn cũng gửi lời xin lỗi đến 2 thành viên, dù họ cảm thấy bị tổn thương, cả 2 vẫn tham gia các tập cuối cùng. Người trong cuộc cho biết không khí làm việc ở Running Man khá ngại ngùng, không còn thân thiết như trước sau scandal.

Quỳnh Mai

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất