Hot: "Running Man" sẽ kết thúc trong 2 tháng nữa!

Kênh 14 - 16/12/2016, 16:43

Chỉ vì một phút nông nổi của nhà sản xuất mà "Running Man" phải chia tay khán giả theo cách không mấy êm đẹp.

Vào ngày 16/12, đại diện nhà sản xuất "Running Man" thông báo về một buổi họp khẩn cấp với tất cả các nghệ sĩ tham gia, trong đó có cả Song Ji Hyo và Kim Jong Kook. Tất cả mọi người đã cùng nhau bàn bạc và thảo luận về chương trình có tuổi đời 6 năm này. Các thành viên hiện tại gồm Yoo Jae Suk, Haha, Ji Suk Jin và Lee Kwang Soo đã gặp nhau để bàn việc rời "Running Man" nhằm mục đích phản đối hành động "đá" Song Ji Hyo và Kim Jong Kook khỏi chương trình.

Trường hợp xấu nhất, tất cả các thành viên Running Man sẽ dừng tham gia - Ảnh 1.

"Running Man" kết thúc theo cách không mấy êm đẹp

Sau cuộc họp, ê-kíp cùng các nghệ sĩ dự định sẽ hoàn tất chương trình vào tháng 2 năm 2017. Các thành viên nghĩ rằng họ không thể chấm dứt 6 năm cùng nhau như vậy được. Vì vậy Ji Suk Jin, Yoo Jae Suk, Kim Jong Kook, Haha, Song Ji Hyo, Lee Kwang Soo sẽ tái hợp.

Jong Kook và Ji Hyo đã nói rằng "Khi nhìn lại những tình cảm mà chúng tôi đã cùng nhau xây dựng trong 6 năm qua, chúng tôi quyết định sẽ kết thúc 1 cách vui vẻ, vì vậy, chúng tôi sẽ tái hợp”.

Ji Hyo cho biết thêm “Chúng tôi đã cùng nhau bắt đầu, nên bây giờ sẽ cùng nhau kết thúc. Dù hình ảnh hiện giờ có hơi xấu xí, nhưng mong muốn của chúng tôi là được ở bên nhau. Cảm ơn mọi người đã chạy cùng chúng tôi trong suốt những năm qua. 6 năm, vì lòng trung thành đối với các thành viên, chương trình và những người hâm mộ, chúng tôi muốn 1 kết thúc tốt đẹp”.

Tập cuối cùng của “Running Man” sẽ là tập 340.

(Nguồn: Naver)

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất