Soi lại loạt khoảnh khắc "liếc mắt đưa tình" này của Kang Daniel và Jihyo mới thấy: Lễ trao giải đúng là nơi chắp cánh tình yêu!

Kênh 14 - 05/08/2019, 07:56

Ngay sau khi cặp đôi Kang Daniel và Jihyo xác nhận hẹn hò, fan đã lập tức "đào lại" những khoảnh khắc của cả 2 trong quá khứ và thấy được sự đáng ngờ.

Ngày 5/8, Kpop đón nhận một cặp đôi "trai tài gái sắc", hot bậc nhất Kpop xác nhận hẹn hò sau khi bị Dispatch "khui": Kang Daniel và Jihyo. Được biết, cả hai đang gặp gỡ với tình cảm tốt đẹp dành cho nhau. Thông tin đã khiến không ít người hâm mộ cảm thấy phấn khích. Nhiều người hâm mộ đã để ý và soi lại những khoảnh khắc trước khi cặp đôi công khai hẹn hò. Đặc biệt hơn cả là tại lễ trao giải "Seoul Music Awards" diễn ra vào đầu năm nay.

Sự chú ý của ta lỡ va phải vào ánh mắt của nàng...

Soi lại loạt khoảnh khắc liếc mắt đưa tình này của Kang Daniel và Jihyo mới thấy: Lễ trao giải đúng là nơi chắp cánh tình yêu! - Ảnh 1.

 

Rồi bùng lên trong tim ta như một đốm lửa vàng...

 

Nhưng mà Kang Daniel "act cool" không nổi trước mặt người thương mà bặm môi cười ngại ngùng.

Soi lại loạt khoảnh khắc liếc mắt đưa tình này của Kang Daniel và Jihyo mới thấy: Lễ trao giải đúng là nơi chắp cánh tình yêu! - Ảnh 3.

 

"Đôi chim cu" thuở mới chớm hẹn hò, anh ngại ngùng và em cũng thế!

Soi lại loạt khoảnh khắc liếc mắt đưa tình này của Kang Daniel và Jihyo mới thấy: Lễ trao giải đúng là nơi chắp cánh tình yêu! - Ảnh 4.

 

Ngại quá, bị hội chị em phát hiện rồi...

Soi lại loạt khoảnh khắc liếc mắt đưa tình này của Kang Daniel và Jihyo mới thấy: Lễ trao giải đúng là nơi chắp cánh tình yêu! - Ảnh 5.

 

Lâu lâu kiểm tra xem đối phương còn ở đó không?

Soi lại loạt khoảnh khắc liếc mắt đưa tình này của Kang Daniel và Jihyo mới thấy: Lễ trao giải đúng là nơi chắp cánh tình yêu! - Ảnh 6.

 

Kang Daniel luôn để bạn gái vào trong tầm mắt

Soi lại loạt khoảnh khắc liếc mắt đưa tình này của Kang Daniel và Jihyo mới thấy: Lễ trao giải đúng là nơi chắp cánh tình yêu! - Ảnh 7.

 

Cứ mỗi lần có tin hẹn hò, fan lại "throwback" được bao nhiêu khoảnh khắc "tình trong như đã mặt ngoài còn e". Thế mới thấy, các lễ trao giải đúng là nơi chắp cánh lí tưởng cho những cặp đôi thần tượng!

 

Soi lại loạt khoảnh khắc liếc mắt đưa tình này của Kang Daniel và Jihyo mới thấy: Lễ trao giải đúng là nơi chắp cánh tình yêu! - Ảnh 9.

Kang Daniel và Jihyo đã xác nhận hẹn hò vào ngày hôm nay - 5/8

Nguồn tham khảo: K Crush Động 

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất