Sốc: Cụ ông 71 tuổi cưỡng hiếp cụ bà 95 tuổi trong nhà dưỡng lão

Dân trí - 13/12/2017, 16:44

Một vụ án hết sức hy hữu xảy ra tại một nhà dưỡng lão ở bang Ohio (Mỹ) khi một người đàn ông 71 tuổi đã cưỡng hiếp một cụ bà 95 tuổi.

Cảnh sát thành phố Middletown (bang Ohio, Mỹ) đã được gọi đến một nhà dưỡng lão ở thành phố khi các nhân viên tại đây phát hiện một cụ ông khỏa thân đang nằm trên một cụ bà.

 Gary Earls, 71 tuổi, bị bắt với cáo buộc cưỡng hiếp cụ bà 95 tuổi sống chung nhà dưỡng lão.

Gary Earls, 71 tuổi, bị bắt với cáo buộc cưỡng hiếp cụ bà 95 tuổi sống chung nhà dưỡng lão.

 

Theo một y tá làm việc tại nhà dưỡng lão này thì cô nghe thấy tiếng thét của một cụ bà trong đêm và ban đầu cô nghĩ rằng cụ bà bị ngã. Tuy nhiên khi cô bước vào phòng nơi tiếng thét phát ra thì kinh hãi phát hiện thấy một người đàn ông đang khỏa thân nằm đè lên phía trên cụ bà. Đáng chú ý là khi phát hiện sự việc xảy ra, cụ bà cũng ở trạng thái đang khỏa thân.

“Tôi nghe thấy tiếng thét lớn từ một căn phòng và nghĩ rằng ai đó đã bị ngã”, nhân chứng phát hiện ra vụ việc cho biết. “Tôi lập tức chạy đến căn phòng nơi tiếng thét phát ra, nhưng một cảnh tượng không thể tin được đập vào mắt mình”.

Danh tính của người đàn ông này được xác định là Gary Earls, 71 tuổi, một người đang sống trong viện dưỡng lão, còn danh tính của nạn nhân không được tiết lộ, nhưng cảnh sát cho biết đó là một cụ bà 95 tuổi cũng đang sống chung trong viện dưỡng lão này.

Hiện Earls đã bị cảnh sát bắt giữ và đối mặt với tội danh cưỡng hiếp.

Nhi Nguyễn/Dân trí
Theo WLWT

 

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất