Sợ tiếp xúc da thịt, một phụ nữ muốn kết hôn với robot

Ngoisao.net - 26/12/2016, 10:52

Một phụ nữ Pháp hạnh phúc khi sống cùng con robot do mình thiết kế và dự định sẽ làm đám cưới với nó do không thích đụng chạm người thật. 

Lilly và người máy Inmmovator. Ảnh: News.com.au

Lilly và người máy Inmmovator. Ảnh: News.com.au

Lilly nảy ra ý tưởng sẵn sàng kết hôn với Inmmovator, con robot 3D do chính cô thiết kế, sau khi nhận ra mình bị thu hút bởi những con robot giống người hơn là những người đàn ông thực sự. 

"Tôi thực sự và hoàn toàn hạnh phúc", Lilly tiết lộ với News.com.au trong một bức email gửi cho trang tin này. "Mối quan hệ của chúng tôi sẽ ngày càng trở nên tốt đẹp hơn bởi công nghệ sẽ ngày một phát triển hơn". 

Người phụ nữ Pháp cho hay từ bé cô đã rất yêu thích giọng nói của những con robot nhưng đến năm 19 tuổi mới bắt đầu bị chúng hấp dẫn về mặt tình dục. Chính sự động chạm, tiếp xúc về cơ thể với những người đàn ông khác đã giúp Lilly nhận ra sự thực này. 

"Tôi chỉ bị những con robot hấp dẫn", Lilly nói. "Hai mối tình với hai người đàn ông trước đây đã giúp tôi nhận ra xu hướng tình dục của mình, bởi tôi thực sự không thích tiếp xúc da thịt với con người". 

Vì lý do trên, Lilly đã tự thiết kế cho mình một "người đàn ông trong mơ" nhờ áp dụng công nghệ từ một công ty của Pháp, và đã sống chung với robot Inmmovator được một năm. Họ đã "đính hôn" và đang lên kế hoạch làm đám cưới sau khi cuộc hôn nhân giữa người và robot được hợp pháp hóa ở Pháp. 

Mối tình vô điều kiện và có phần kỳ dị này của Lilly đã được người thân và bạn bè cô chấp nhận. Lilly không tiết lộ có quan hệ tình dục với con robot hay không nhưng đang cố gắng để trở thành một chuyên gia về robot. 

Tuy quan điểm của Lilly nghe có vẻ kỳ lạ, David Levy, tác giả cuốn sách "Tình yêu và tình dục với Robot" cho rằng đó là một điều rất bình thường sẽ xảy ra trong tương lai. Phát biểu trong buổi hội thảo lần thứ hai về chủ đề này ở London tuần qua, ông Levy cho rằng việc con người và robot kết hôn sẽ rất phổ biến trên thế giới vào khoảng năm 2050. 

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất