SM, YG, JYP tham gia dự án nhóm nam 24 thành viên của Produce 101

Go News - 13/04/2016, 07:55

Ngoài ra, còn có thực tập sinh đến từ nhiều công ty lớn khác như Woollim, DSP, Jellyfish, Mystic, Loen…

Ngoài ra, còn có thực tập sinh đến từ nhiều công ty lớn khác như Woollim, DSP, Jellyfish, Mystic, Loen…

Sau thành công rực rỡ của Produce 101 và tìm ra 11 thành viên nữ cho nhóm nhạc I.O.I, Mnet tiếp tục khởi động dự án này với các thực tập sinh nam.

Theo đó, phiên bản nam của chương trình Produce 101 phát sóng trên Mnet sẽ có tên Boys 24. Chương trình có vốn đầu tư cực khủng lên đến 25 tỉ won (khoảng 481 tỉ đồng) và sẽ chọn 24 chàng trai tham gia nhóm nhạc nam với tên gọi Boys 24.

Về thành phần các thực tập sinh tham gia chương trình, trang Koreanupdates vừa đăng tải thông tin 2 công ty hàng đầu là SM và YG sẽ cho thực tập sinh của mình góp mặt trong dự án này.

SM YG JYP tham gia dự án nhóm nam 24 thành viên của Mnet

Các công ty lớn tham gia dự án Boys 24

Ngoài ra, các thực tập sinh đến từ JYP, Woollim, DSP, Jellyfish, Mystic, Loen cùng nhiều công ty khác cũng sẽ tham gia Boys 24.

Vậy, so với Produce 101, Boys 24 có lẽ sẽ còn gây chú ý hơn rất nhiều khi có thực tập sinh đến từ các công ty hàng đầu Kpop, đặc biệt là SM, YG và JYP.

Sau khi vượt qua các vòng tuyển chọn, 24 chàng trai sẽ được đào tạo nghiêm khắc trong nhiều lĩnh vực giải trí khác nhau để trở thành thực tập sinh xuất sắc nhắc, giành lấy cơ hội tham gia dự án Boys 24.

Chia sẻ về dự án Boys 24, một đại diện của Mnet cho biết: '24 thành viên cuối cùng sống sót sau đợt tuyển chọn sẽ được đào tạo bởi những chuyên gia huấn luyện hàng đầu, được huấn luyện có hệ thống và trở thành thành viên cứng của các kênh âm nhạc.

Họ sẽ biểu diễn live và quảng bá tại BOYS 24 Theater! Quán quân sẽ có cơ hội được ra mắt như một thành viên chủ chốt!'.

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất