Produce 101: Girlgroup ồn ào nhất Kpop tuần qua - I.O.I nhá hàng MV mới

Kênh 14 - 05/04/2016, 07:57

Con cưng của show tuyển chọn Produce 101 - I.O.I đã chính thức xuất chiêu!

Girlgroup 11 thành viên mang tên I.O.I bước ra từ chương trình Produce 101 đã tung teaser cho MV "Crush" vào ngày 4/4 vừa qua. Được biết đây không phải là ca khúc chính thức ra mắt của I.O.I mà chỉ là single "dọn đường" cho màn chào sân Kpop hoành tráng sắp tới. Trong đêm chung kết của Produce 101, top 22 cô gái cũng đã từng trình diễn ca khúc này trên sân khấu. MV của "Crush" sẽ phát hành vào lúc 12 giờ trưa ngày 5/4 (giờ địa phương).

 - Ảnh 1.

 

 - Ảnh 2.

 

Girlgroup được mong đợi này sẽ phát hành mini album vào đầu tháng 5 thay vì single như dự tính trước đó. Trong thời gian hoạt động 1 năm, nhóm sẽ quảng bá 4 bài hát chủ đạo, trong đó có 2 ca khúc sẽ quảng bá với đội hình 11 người, 2 ca khúc còn lại có thể sẽ do nhóm nhỏ chưa được xác định của I.O.I thể hiện.

Ngày 4/4 vừa qua, các thành viên I.O.I đã có lời chào chính thức tới người hâm mộ thông qua buổi giao lưu trực tuyến trên ứng dụng V APP. Hiện tại, Mnet đang lên kế hoạch cho chương trình thực tế riêng của 11 cô gái chiến thắng. Với sự nổi tiếng từ Produce 101, dù chưa chính thức ra mắt nhưng nhóm đã nhận được rất nhiều hợp đồng quảng cáo và lời mời tham gia các show truyền hình.

Tổng hợp

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất