Produce 101: Khi các nữ thực tập sinh "hớp hồn" fan với những sân khấu triệu view

Kênh 14 - 24/03/2016, 09:19

Còn chưa chính thức lên sàn nhưng những nữ thực tập sinh của Produce 101 đã biết cách "gây bão" với những màn trình diễn của mình rồi.

Produce 101 là show tuyển chọn thành viên cho nhóm nhạc nữ hiện đang được chú ý nhất hiện nay. Trải qua các vòng thi khốc liệt, rất nhiều thí sinh đã phải dừng cuộc chơi, một số khác lại bộc lộ được tài năng và chứng tỏ mình có tiềm năng trở thành thần tượng Kpop. Dù các thí sinh của Produce 101 mới chỉ là những thực tập sinh, nhưng với sự chăm chỉ và khổ luyện, các cô gái đã dành tặng khán giả những màn cover vô cùng đặc sắc và ấn tượng. Trong đó phải kể đến 3 màn trình diễn đạt hơn 1 triệu lượt xem trên Youtube như "Into The New World" (SNSD), "Call Me Baby" (EXO) và "Bang Bang" (Jessie J, Ariana Grande, Nicki Minaj).

Produce 101: Khi các nữ thực tập sinh hớp hồn fan với những sân khấu triệu view - Ảnh 1.

 

Nếu ai đã xem chương trình chắc hẳn sẽ rất tiếc cho đội xanh với màn trình diễn "Into The New World". Dù đây là ca khúc có vũ đạo thuộc hàng khó của Kpop nhưng đội xanh đã thể hiện rất hoàn hảo, thậm chí nhóm còn gây ấn tượng bởi nốt cao của Yoo Yeonjung đến từ Starship, điều mà Heo Chanmi của đội hồng đã thất bại trong cùng ca khúc này. Tuy nhiên, nhờ có "át chủ bài" Jeon Somi (JYP) nên đội hồng đã giành chiến thắng do được nhiều số phiếu bình chọn hơn.

Produce 101: Khi các nữ thực tập sinh hớp hồn fan với những sân khấu triệu view - Ảnh 3.

 

Màn trình diễn đáng chú ý thứ hai là bản cover "Call Me Baby" của EXO theo phong cách Acoustic. Ở phần thi này, các cô gái được tự do lựa chọn kỹ năng muốn thể hiện như hát, rap và vũ đạo. Tuy nhiên, các thí sinh phải tự mình sáng tạo lại để mang đến một phong cách khác cho ca khúc đã chọn. Khác với phiên bản Dance ban đầu, "Call Me Baby" của Produce 101 hoàn toàn giúp cho Ahn Yeseul, Jung Eunwoo và Kim Sohee khoe được giọng hát của mình và để lại dấu ấn trong lòng khán giả.

Produce 101: Khi các nữ thực tập sinh hớp hồn fan với những sân khấu triệu view - Ảnh 5.

Cuối cùng là màn trình diễn "Bang Bang" đến từ đội Avengers (tên gọi dành cho đội có các thí sinh mạnh nhất chương trình). Các cô gái đã thể hiện thành công đến nỗi sau khi kết thúc, khán giả tại trường quay đã yêu cầu họ biểu diễn lại một lần nữa. Khi video được đăng tải, chủ nhân của hit "Bang Bang" – Jessie J cũng đã chia sẻ lại màn khoe vũ đạo cực bốc này lên Facebook của cô. Điều đáng nói ở đây là toàn bộ bước nhảy đều do các thí sinh tự nghĩ ra và luyện tập với nhau.

Hiện tại, Produce 101 chỉ còn lại 35 thí sinh sau phần thi theo phong cách âm nhạc. Sắp tới, chương trình sẽ tiếp tục loại trừ thêm 14 thực tập sinh. Tập cuối cùng của Produce 101 sẽ lên sóng trực tiếp vào ngày 1/4 và chính thức chọn ra 11 cô gái chiến thắng cuối cùng.

Tổng hợp

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất