Produce 101: Khán giả la ó vì thí sinh hát yếu, nhảy xấu vẫn lọt top

Kênh 14 - 25/02/2016, 08:00

Dù không có tài năng nổi trội nhưng cô gái này vẫn đứng bên cạnh hàng loạt thí sinh tiềm năng khác của Produce 101.

Trong Produce 101 - show tuyển chọn thành viên girlgroup khốc liệt nhất của Kpop gần đây, có lẽ bên cạnh những cái tên nổi trội như Joen Somi, Kim Se Jeong, Jung Chaeyeon, v.v… thì Kim So Hye cũng là cô gái được nhiều khán giả chú ý khi xem chương trình này. Nếu những thí sinh khác thuộc top đầu vì nhan sắc ngời ngợi cũng như tài năng rõ rệt, thì Kim So Hye được ở lại Produce 101 là nhờ vào… sự thương cảm của khán giả.

 - Ảnh 1.

 

 - Ảnh 2.

Hình ảnh chính thức của So Hye trong Produce 101

Kim So Hye đến từ Redline Entertainment - một công ty vốn chỉ đào tạo diễn viên, do đó dù là thực tập sinh đã hơn 1 năm nhưng cô gái này cũng chỉ được đào tạo và luyện tập những kĩ năng thiên về diễn xuất. Ở tập 1 của Produce 101, So Hye cũng không phô diễn được những điều kiện thiết yếu để trở thành một thần tượng trước mặt các giám khảo của chương trình, do đó ngay lập tức cô được chuyển vào lớp đào tạo kém nhất của Produce 101.

Nếu theo dõi Produce 101 từ những ngày đầu phát sóng, hẳn khán giả cũng thấy được rằng So Hye một trong những thí sinh được lên hình nhiều nhất chương trình. Cô cũng là cô gái làm cho huấn luyện viên Kahi (After School) phải đau đầu vì không thuộc vũ đạo. Qua tới phần thi nhóm, So Hye may mắn vào cùng nhóm với Kim Se Jeong (Jellyfish) – thí sinh đang nhận được nhiều sự chú ý và hiện dẫn đầu BXH của Produce 101. Nhờ có cô gái nhà Jellyfish giúp đỡ, cô đã tiến bộ hơn nhiều khi trình diễn "Irony" cùng nhóm. Tuy nhiên theo các cư dân mạng, dù có như thế cũng không thể nào khiến So Hye đứng ở hạng 11, vị trí ở trên rất nhiều thí sinh tài năng khác.

Điều này đã dẫn khán giả tới việc nghi ngờ rằng liệu đài truyền hình Mnet có đang cố tình thiên vị khi xây dựng hình ảnh So Hye từ một cô gái kém toàn diện cho tới một thí sinh tiềm năng của chương trình. Và nó có còn công bằng cho hàng chục thí sinh tham gia khác khi không có nổi vài giây lên sóng?

Một số ý kiến bức xúc của người xem đưa ra như: "Cô ấy nên cảm thấy biết ơn vì được ở lại chương trình với tài năng kém cỏi đó, thế nhưng có còn ý nghĩa hay không khi cô ấy đứng ở vị trí thứ 11?", hay "Còn ai có thể nhận được sự chú ý của công chúng khi mà cô ấy chiếm hết thời lượng phát sóng cơ chứ?", v.v…

Nguồn tham khảo: AK

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất