"Producer" tập đặc biệt "đãi" khán giả cảnh hậu trường siêu nhắng

Kênh 14 - 27/06/2015, 20:08

Vẫn chưa có dấu hiệu hạ nhiệt, đội ngũ sản xuất "Producer" lại gửi đến người hâm mộ những cảnh NG đầy hài hước trong quá trình ghi hình.

Mặc dù chưa kết thúc phần 1 nhưng đã có tin Producer lục đục chuẩn bị cho phần 2, tiếp tục câu chuyện đằng sau hậu trường của các PD. Đồng thời, đội ngũ nhà đài KBS lại tiếp tục tung clip những cảnh NG (cảnh quay hỏng) vui nhộn như một lời cảm ơn gửi đến tình cảm của các khán giả truyền hình. Trong đoạn clip tổng hợp các cảnh quay hỏng, các fan dễ dàng phát hiện ra cậu chàng Kim Soo Hyun là "đội trưởng" đội "NG"!
 
 
 
 
 
 
 
Tuy nhiên, tập đặc biệt khi được nhà đài hứa hẹn công chiếu lại không khiến ít fan thất vọng. Vì gần như chỉ chiếu lại những đoạn phim cũ, đồng thời kèm 10 phút đoạn clip của những cảnh NG. Đây là tập cuối cùng của Producer 2015, khán giả truyền hình sắp tới sẽ không còn nhìn thấy bộ tứ bảo chứng rating Kim Soo Hyun, Cha Tae Hyun, Gong Hyo Jin và IU nữa. 
 
Producer là bộ phim truyền hình xoay quanh hậu trường của ngành giải trí Hàn Quốc lên sóng vào thứ 6 và thứ 7 hàng tuần trên đài KBS2. Bộ phim đã chính thức chia tay với khán giả sau 12 tập phim và một tập đặc biệt cùng với những cảnh NG được nhà đài gửi đến khán giả như một lời cảm ơn. Với một cái kết mở cho chuyện tình của cặp đôi Seung Chan và Cindy, đồng nghĩa người hâm mộ hi vọng nhà đài sớm cho lên sóng tiếp phần 2 của bộ phim để họ tiếp tục ủng hộ.

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất