Nhóm nhạc của Produce 101 chốt ngày ra mắt

Go News - 12/04/2016, 10:06

Các cô gái sẽ phát hành mini album vào 4/5 tới đây.

IOI là nhóm nhạc mới gồm 11 thành viên, được thành lập sau chương trình sống còn Produce 101. Một vài ngày sau khi chương trình kết thúc, nhiều tin đồn về sự ra mắt của các cô gái IOI đã lan truyền, tuy nhiên, công ty quản lý YMC Entertainment đã nhanh chóng lên tiếng phủ nhận.

Và tới hôm nay , thông tin chính thức về ngày ra mắt của IOI mới được xác nhận. Theo đó, IOI sẽ debut vào ngày 4/5 với một mini album. Nhóm sẽ tổ chức showcase và fanmeeting để gặp gỡ người hâm mộ.

11 thành viên của IOI

Hiện tại, các cô gái đang trong giai đoạn hoàn thành album lẫn vũ đạo, trong khi đó, việc chụp ảnh debut đã được hoàn tất vào tuần trước.

Trước đó, ngày 5/4, IOI đã cho ra mắt bài hát bản audio ca khúc Crush mà nhóm từng biểu diễn trong tập cuối cùng của Produce 101.

Ít giờ sau khi được phát hành, Crush đã giành những thứ hạng cao trên các BXH âm nhạc. Ví dụ như số 1 trên Mnet, 2 trên Bugs, Olleh Music, 3 trên Genie…

Dù chưa chính thức ra mắt, nhưng IOI đã rất nổi tiếng và thu hút vô số hợp đồng quảng cáo. Có thể nói, sau Produce 101, IOI đang là một trong những nhóm nữ được mong chờ nhất thời điểm hiện tại.

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất