Sinh con xong, thản nhiên ngồi chơi game online

Ngoisao.net - 16/05/2015, 13:57

Người phụ nữ trẻ Trung Quốc khiến nhân viên cửa hàng internet bị sốc khi tiếp tục chơi game dù mới sinh con trong nhà tắm. 

Đứa trẻ được mẹ bế trên tay sau khi chào đời trong nhà vệ sinh. Ảnh:

Đứa trẻ được mẹ bế trên tay sau khi chào đời trong nhà vệ sinh. Ảnh: Shanghaiist

Sự việc xảy ra tại một quán cà phê internet ở thành phố Nam Xương, tỉnh Giang Tây, Shanghaiist ngày hôm qua đưa tin. Các nhân viên trong quán cho biết sau khi nghe thấy có tiếng khóc trẻ con phát ra từ nhà tắm, họ lập tức chạy vào và nhìn thấy một vũng máu trước cửa. 

Một nhân viên kể lại với các phóng viên rằng họ đã lo sợ có điều gì không hay xảy ra với đứa trẻ, tuy nhiên những gì xảy ra sau đó mới khiến họ bị sốc. 

Một phụ nữ trẻ sau đó được tìm thấy đang bế đứa trẻ mới sinh, với dây rốn vẫn chưa được cắt rời. Trong khi nhân viên quán vội vàng lao về phía điện thoại để gọi xe cấp cứu, bà mẹ trẻ tỏ ra khá thư giãn sau ca vượt cạn. Cô thản nhiên quay lại chỗ ngồi và tiếp tục chơi game trên máy tính. 

Lúc nhân viên y tế đến, cô này còn không chịu nằm lên cáng mà tự mình đi bộ về phía xe cứu thương. 

Theo Southcn.com, bà mẹ 24 tuổi, đến từ tỉnh Sơn Đông, mới bỏ nhà đi và dự định lên gặp bạn trai ở Giang Tô để sinh con, tuy nhiên đứa bé chào đời sớm hơn dự kiến. Hiện tại cả hai mẹ con được theo dõi sức khỏe tại bệnh viện. 

Hướng Dương

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất