Sinh con hai ngày sau khi biết có thai

Ngoisao.net - 01/12/2015, 20:45

Lúc biết mang thai, đứa bé trong bụng bà mẹ người Anh Emma Bromfield đã được 35 tuần tuổi và hai ngày sau thì chào đời. 

sinh-con-hai-ngay-sau-khi-biet-co-thai

Emma Bromfield bên chồng và con trai mới sinh, bé Frankie. Ảnh: SWNS

Emma Bromfield, 36 tuổi và chồng là anh Jason, 38 tuổi, không có ý định sẽ sinh thêm con bởi họ đã có ba con là Millie, 7 tuổi, Molly, 6 tuổi, và George, 15 tháng tuổi. 

Do bị mất kinh nên hôm 24/11, Emma bèn mua que thử thai và ngạc nhiên khi biết mình đang có bầu. Hai ngày sau, cô bị ra máu và được đưa tới bệnh viện Queen's ở Burton-upon-Trent, hạt Staffordshire, để siêu âm. 

Bác sĩ nói rằng họ nghe thấy tiếng tim đập và chẩn đoán Emma đang mang thai 9 tuần nhưng có thể sẽ không giữ được đứa trẻ.  

Bà mẹ 4 con lập tức được đưa tới khoa sản để kiểm tra và các bác sĩ nhận ra cô đang có dấu hiệu chuyển dạ. Emma một lần nữa bị sốc khi bà đỡ ở bệnh viện nói rằng cô thực ra đã mang thai được 35 tuần. Khoảng 40 phút sau, bé trai Frankie chào đời khỏe mạnh, nặng 2,7 kg. 

"Tôi hoàn toàn bị sốc. Tôi không còn lạ lẫm gì với các dấu hiệu của việc mang thai nhưng lần này, tôi không hề bị nghén như ba lần trước. Khi mang thai George, tôi đi lạch bạch và thậm chí còn không cúi xuống mà nhặt áo khoác lên được. Lần mang bầu này tôi còn chẳng tăng cân nào và cũng vẫn mặc vừa mấy chiếc quần jeans vẫn thường mặc", ITV dẫn lời Emma kể. 

Sự chào đời bất ngờ của bé Frankie khiến mọi thứ trở nên ngọt ngào hơn bởi khi còn trẻ, Emma gặp vấn đề về buồng trứng và từng bị bác sĩ chẩn đoán không thể sinh con. 

Mọi việc xảy ra nhanh tới mức anh Jason vẫn đang làm việc ở trường lúc vợ chuyển dạ và không thể chứng kiến giây phút đứa con thứ tư ra đời. Các nhân viên trong bệnh viện đã nhanh chóng mang quần áo và tã bỉm tới cho cặp vợ chồng bởi họ đã cho người khác toàn bộ đồ của bé George. 

Hướng Dương

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất