Siêu mẫu U50 mong được làm mẹ

Dân trí - 04/05/2017, 09:36

Chân dài đình đám thập niên 90 Naomi Campbell chia sẻ với tạp chí ES rằng cô đang khao khát được lên chức mẹ.

Naomi Campbell từng là siêu mẫu da màu thành công nhất thập niên 90 thế kỷ trước, một trong những chân dài hàng đầu thế giới và nhận cát sê khủng. Cho tới nay, ở tuổi 47, Naomi Campbell vẫn trẻ đẹp, nổi tiếng, chưa từng kết hôn hay sinh con.

 Naomi Campbell hiện tại

Naomi Campbell hiện tại

Trả lời phỏng vấn tạp chí ES, siêu mẫu xinh đẹp cho biết, cô mong được làm mẹ đã lâu. “Tôi luôn muốn được làm mẹ và với sự phát triển của khoa học bây giờ, tôi nghĩ mình sẽ đạt được mong muốn bất cứ khi nào.” Siêu mẫu người Anh cũng đang cân nhắc về việc sẽ có con đẻ hay nhận con nuôi. Tuy nhiên có 1 điều chắc chắn với Naomi Campbell đó là cô sẽ không làm mẹ đơn thân. “Tôi muốn con tôi có cha, đó là điều rất quan trọng.”

 Naomi Campbell năm 1995

Naomi Campbell năm 1995

Naomi Campbell không ngần ngại nhắc lại quá khứ nghiện ngập của mình, cô thừa nhận đó là những ngày tăm tối khi cô cầu xin sự giúp đỡ để cai nghiện nhưng lại bị cười nhạo. Người đẹp da màu nói, nghiện ngập khiến cô trầm cảm và có vấn đề về thần kinh nhưng cô nhận thấy, khi có sự giúp đỡ để cai nghiện thì mọi chuyện trở nên dễ dàng hơn nhiều.

Siêu mẫu đình đám một thời cũng dành nhiều thời gian chia sẻ về tình bạn đặc biệt giữa cô và cố tổng thống Nam Phi Nelson Mandela. “Ông ấy là người ông, người bạn, một người có vai trò quan trọng giúp tôi trở nên quan tâm tới các hoạt động thiện nguyện, tôi học được nhiều từ ông ấy.”

Theo Vĩnh Ngọc / Dân trí

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất