"Báo đen" Naomi Campbell lĩnh 6 tháng tù treo vì hành hung paparazzi

Ngoisao.vn - 01/08/2015, 22:59

Naomi Campbell lĩnh 6 tháng tù treo vì hành hung phóng viên ảnh.

Truyền thông nước ngoài vừa đưa tin, siêu mẫu Naomi Campbell đã bị tòa án Sicily, Ý tuyên án 6 tháng tù treo do gây tổn thương mắt cho một phóng viên ảnh vào tháng 8/2009.

Sự việc xảy ra khi phóng viên ảnh tên là Gaetano Di Giovanni cố gắng chộp những hình ảnh của Naomi Campbell và bạn trai tỷ phú Nga Vladimir Doronin rời du thuyền, thăm quan phong cảnh ở Sicilia, thuộc thị trấn Lipari, Ý. Lúc phát hiện ra có người theo dõi, Naomi Campbell đã tức giận và dùng túi xách của mình đánh liên tục vào mặt của tay phóng viên này. Anh phải tới bệnh viện và điều trị mất ba ngày.

Naomi Campbell bị lĩnh 6 tháng tù treo  0

Trong phiên tòa vào năm 2013, Gaetano Di Giovanni bày tỏ: "Tôi chỉ mới chụp vài tấm hình và không ngờ cô ấy lại phản ứng bạo lực như vậy".
 

Hãng tin Ansa cho biết, lẽ ra siêu mẫu Anh không phải đối diện với pháp lí vì đã đạt được thỏa thuận với phóng viên ảnh và anh này cũng đã rút đơn kiện. Tuy nhiên, công tố viên Francesco Massara vẫn điều tra vì tính chất nghiêm trọng của sự việc và vì lợi ích cộng đồng.

Naomi Campbell bị lĩnh 6 tháng tù treo  1

Luật sư riêng của Naomi Campbell nói: "Chúng tôi sẽ kháng cáo phán quyết của Toà án liên quan tới sự cố năm 2009. Mọi thủ tục đang được hoàn thành, chúng tôi hiện chưa thể thảo luận gì thêm".

Đây không phải lần đầu tiên Naomi Campbell liên quan đến vấn đề bạo lực. Năm 2008, cô thừa nhận đánh cảnh sát ở sân bay Heathrow, London, Anh. Năm 1998, cô còn đánh trợ lí riêng bằng điện thoại.

Naomi Campbell bị lĩnh 6 tháng tù treo  0
Naomi và bạn trai tỷ phú Nga Vladimir Doronin.

 
 

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất