Naomi Campbell mặc lại váy cách đây 17 năm

Zing - 19/06/2015, 14:15

“Báo đen” diện thiết kế từng trình diễn trên sàn catwalk năm 1998.

Hôm 17/6, cựu siêu mẫu Naomi Campbell đến dự Fragrance Fashion Awards diễn ra tại Lincoln Center, New York. “Báo đen” khoe vóc dáng thon gọn trong thiết kế ánh bạc lấp lánh hiệu Versace, phối phụ kiện đồng điệu với váy. 

Chân dài là người dẫn chương trình và giới thiệu giải thưởng ở sự kiện.

 

Naomi Campbell tại Fragrance Fashion Awards hôm 17/6.

Naomi Campbell tại Fragrance Fashion Awards hôm 17/6.

Theo tạp chí Us, không ít người nhận ra đây chính là thiết kế cựu siêu mẫu từng thể hiện trên sàn catwalk cách đây 17 năm. Trong show thời trang của Versace giới thiệu bộ sưu tập Haute Couture Thu đông 1998 -1999 ở Paris, Naomi đã trình diễn bộ váy này.

Vào thời điểm đó, “báo đen” 28 tuổi và bắt đầu nghỉ hưu khỏi sàn diễn. 1998 cũng là năm tạp chí Time gọi là “kỷ nguyên siêu mẫu kết thúc”. Những chân dài nổi đình đám cùng thời với Naomi là Elle Macpherson, Linda Evangelista, Cindy Crawford và Kate Moss lần lượt rời khỏi đường băng. Sau khi ngừng diễn, Naomi cho ra đời một số dòng nước hoa riêng.

 

Naomi trình diễn bộ váy ánh bạc ở show Versace năm 1998.

Naomi trình diễn bộ váy ánh bạc ở show Versace vào tháng 7/1998.

Sau gần 20 năm, chân dài vẫn đẹp quyến rũ trong thiết kế gợi cảm. Trên trang cá nhân, Naomi chia sẻ sự háo hức khi diện lại bộ váy.

Ở tuổi 45, Naomi là cái tên được các nhà mốt săn đón. Năm 2014, cựu người mẫu ký hợp đồng làm gương mặt đại diện cho bộ sưu tập xuân hè 2015 của Burberry.

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất