Bạn gái tin đồn của G-Dragon "mặc lại" váy Ngọc Trinh

Kênh 14 - 16/05/2015, 14:48

Có vẻ như phong thái của hai người đẹp đã tạo nên sự khác biệt đáng kể khi cùng diện một trang phục gợi cảm.

Không chỉ nổi tiếng qua những bộ phim điện ảnh hay danh xưng Bạn gái tin đồn của G-Dragon, Kiko Mizuhara còn được chú ý với gout thời trang tinh tế. Vóc dáng chuẩn mực, thần thái của một người mẫu giúp cho Kiko Mizuhara có thể diện đẹp hầu như mọi loại trang phục, từ những món đồ thanh lịch cho đến trang phục gợi cảm hết mức. Mới đây, chân dài này đã đăng tải hình ảnh cô tham dự một sự kiện của thương hiệu cao cấp Versace. Tất nhiên chiếc đầm ôm sát với đường cut-out của Versace cũng là sự lựa chọn của Kiko tại sự kiện này. Nhưng không khó để nhận ra rằng bộ đầm Versace sexy mà cô diện đã từng được Ngọc Trinh chọn từ tháng 1 đầu năm nay.

 

Kiko Mizuhara quyến rũ trong thiết kế của Versace. Được biết, chiếc đầm hàng hiệu này có tên là "Lion Plexi Ring Mini-Dress" và có giá 995$ (khoảng 23 triệu đồng)
 
 Ngọc Trinh mặc váy đụng hàng Hyuna trên thảm đỏ Vietnam's Next Top Model 1
Ngọc Trinh đã từng diện thiết kế này trong một sự kiện hồi đầu năm 2015.
 
 Ngọc Trinh mặc váy đụng hàng Hyuna trên thảm đỏ Vietnam's Next Top Model 2
Khi ấy, người đẹp Việt đã từng bị cân đo phong cách khi "đụng hàng" với HyunA
 

Và có vẻ khi "đụng hàng" với Kiko, Ngọc Trinh cũng không có lợi thế hơn là bao. Lối trang điểm mắt khói và khuôn mặt sang chảnh của Kiko giúp cô trở nên sexy và quyến rũ. Trong khi đó, làn da trắng và khuôn mặt bầu bĩnh của Ngọc Trinh lại khiến cô không thực sự hợp với thiết kế này.
 
Một vụ "đụng hàng" khác diễn ra mới đây giữa hai người đẹp cũng theo đuổi phong cách gợi cảm: Tóc Tiên và Thủy Top. Cả hai cùng yêu thích thiết kế xuyên thấu, ôm sát với những đường cut-out táo bạo ở 2 bên lườn.
 
Tóc Tiên
 

... và Thủy Top đều vô cùng cuốn hút trong thiết kế gợi cảm này.
 

Nhưng nhờ sự nổi bật của mái tóc tím mà trông Tóc Tiên vẫn "nhỉnh" hơn Thủy Top một chút.

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất