Báo đen Naomi "dữ tợn" như thế này tại "The Face Mỹ"!

Kênh 14 - 10/06/2016, 15:56

Được biết đến là một siêu mẫu có cá tính mạnh nên không việc gì Naomi Campbell phải tỏ ra kiêng nể ai ngay tại chính chương trình của cô.

Là một tượng đài trong làng thời trang của thế giới, siêu mẫu với biệt danh "Báo đen" Naomi Campbell khiến mọi người nể phục vì những thành tích mà cô đã đạt được và góp phần giúp cho những người mẫu da màu có thêm tiếng nói trong giới thời trang.

Báo đen Naomi dữ tợn như thế này tại The Face Mỹ! - Ảnh 1.

 

Mặc dù có tài như vậy nhưng với tính cách mạnh mẽ và thẳng thắn của mình, không hiếm lần nàng "Báo đen" làm phật lòng những người trong giới. Một số người cho rằng Naomi Campbell thô lỗ, kênh kiệu và hống hách. Chẳng phải nói đâu xa, Naomi từng gây hiểu lầm với cựu giám khảo "America's Next Top Model" Tyra Banks bởi câu nói nổi tiếng: "Ở đâu có cô ta, ở đó không có tôi".

Báo đen Naomi dữ tợn như thế này tại The Face Mỹ! - Ảnh 2.

 

Vào năm 2013, nhiều lời đồn về một chương trình truyền thực tế về nghề người mẫu do chính Naomi làm chủ xị sắp ra mắt để cạnh tranh với "America's Next Top Model" của Tyra Banks. Và "The Face" chính thức ra đời!

Báo đen Naomi dữ tợn như thế này tại The Face Mỹ! - Ảnh 3.

"Chị nhắc lại, đây không phải The Voice. Đây là The Face"

Với format tương tự như "America's Next Top Model" và "The Voice", có thể nói đây là sân chơi để cho cựu thiên thần Victoria's Secret tung hoành. Cô hoàn toàn không hề kiêng nể bất cứ một ai trong chương trình, từ huấn luyện viên đến thí sinh. Những câu nói, góp ý thẳng thắn của cô nhiều lần khiến mọi người phải "muối mặt" và vô hình chung, nó tạo nên một áp lực đè nặng lên vai của các huấn luyện viên và thí sinh tham gia chương trình.

Báo đen Naomi dữ tợn như thế này tại The Face Mỹ! - Ảnh 4.

 

Báo đen Naomi dữ tợn như thế này tại The Face Mỹ! - Ảnh 5.

" Xem lại màu son của cưng trước khi nói chuyện với chị nhé!"

Báo đen Naomi dữ tợn như thế này tại The Face Mỹ! - Ảnh 6.

"Vậy ý của cưng là chị không đáng yêu sao?"

Báo đen Naomi dữ tợn như thế này tại The Face Mỹ! - Ảnh 7.

"Thôi, chị chẳng muốn nhìn nữa đâu!"

Báo đen Naomi dữ tợn như thế này tại The Face Mỹ! - Ảnh 8.

Sẵn sàng cười lăn, cười bò khi thí sinh làm không tốt...

Báo đen Naomi dữ tợn như thế này tại The Face Mỹ! - Ảnh 9.

...và nổi trận lôi đình khi mọi việc trái ý mình

Báo đen Naomi dữ tợn như thế này tại The Face Mỹ! - Ảnh 10.

 

Báo đen Naomi dữ tợn như thế này tại The Face Mỹ! - Ảnh 11.

Nhưng cũng không thiếu những giây phút hồn nhiên như cô tiên

Nói gì đi chăng nữa cũng phải công nhận sự thành công của "The Face" khi chỉ mới ra mắt được một thời gian ngắn nó đã cho ra được thêm 4 phiên bản trên toàn thế giới. Mới đây nhất, tại Việt Nam đã mua bản quyền lại chương trình để chuẩn bị ra mắt với tên gọi "Gương mặt thương hiệu" với sự tham gia của siêu mẫu Vĩnh Thụy trong vai trò dẫn dắt cùng 3 huấn luyện viên hot nhất hiện nay: Hồ Ngọc Hà - Phạm Hương - Lan Khuê. Với 3 cá tính và màu sắc riêng biệt, liệu vị huấn luyện viên nào sẽ trở thành "Naomi phiên bản Việt" - người đưa ra những góp ý vô cùng thẳng thắn?

 

"The Face Vietnam - Gương mặt thương hiệu" sẽ chính thức ra mắt khán giả Việt Nam vào 20h thứ 7, ngày 18/6/2016 trên kênh VTV3.

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất