Sên biển tím khổng lồ bò lổm ngổm trên bãi biển California

2 sao - 17/06/2015, 08:23

Loài sên biển tím khổng lồ giống nội tạng người bất ngờ xuất hiện trên vùng biển California, Mỹ khiến nhiều người hoang mang.

Cư dân trong khu vực vịnh California (Mỹ) hiện đang được báo động trước sự xuất hiện của loài sên biển màu tím khổng lồ trông giống như nội tạng con người khiến không ít người kinh hãi. Ít nhất một người đã gọi cảnh sát khi nhầm lẫn loài vật này là trái tim của con người.

sen tim blogtamsuvn

Sên biển tím khổng lồ trông như nội tạng người xuất hiện trên vùng biển California.

Sên biển là loài động vật thân mềm sở hữu chiều dài lên tới 76 cm và nặng khoảng 6,8 kg, có nguồn gốc ở khu vực xung quanh các thành phố như Alameda và Oakland. Tuy nhiên, gần đây chúng bắt đầu bò lên bờ làm nhiều người hoang mang, sợ hãi.

Loài vật này có tuổi thọ khoảng một năm. Hiện nay, số lượng của loài sinh vật biển lạ này càng ngày càng tăng.

sen tim blogtamsuvn1

Ít nhất một người đã gọi cảnh sát khi nhầm lẫn loài vật này là trái tim của con người.

Gần đây, người dân đã phát hiện ra 22 đốm tím trong một vịnh nhỏ ở Oakland hồi tháng trước. Những con sên biển ban đầu được tìm thấy với kích thước một bàn tay, tuy nhiên mới đây xuất hiện thêm sên tím có kích thước khổng lồ.

Chưa có số liệu chính xác về số lượng loài vật kỳ lạ này, tuy nhiên nó cũng không gây ra bất kỳ mối nguy hiểm nào cho con người. Lý giải về sự xuất hiện của loài vật lạ này, một số người cho rằng có thể liên quan đến nhiệt độ nước biển ấm lên.

Theo Tri Thức Trẻ

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất