Scandal sao trong tuần: Khi sao 'điên đảo' vì ma túy

04/06/2017, 08:23

Chỉ trong vòng một tuần, hàng loạt ngôi sao dính dáng đến ma túy bị phát hiện.

T.O.P của Big Bang cùng nữ thực tập sinh dùng ma túy tại nhà riêng​

Ngày 1/6, T.O.P của Big Bang bị cảnh sát triệu tập để điều tra, sau khi một cô gái khai với cảnh sát rằng cô có bằng chứng về việc đã cùng T.O.P sử dụng ma túy.

Trả lời phỏng vấn báo chí, công ty quản lý của ca sĩ này - YG Entertainment xác nhận việc T.O.P bị mời lên thẩm vấn, đồng thời bày tỏ xin lỗi tới những người đã luôn ủng hộ cho nhóm nhạc. Hiện tại, T.O.P vẫn đang trong thời gian phục vụ quân ngũ. 

T.O.P bị tình nghi sử dụng cần sa.

Theo một số điều tra ban đầu, T.O.P sử dụng cần sa ba lần trong khoảng thời gian cuối năm 2016, hút cùng anh là một thực tập sinh nữ khoảng 20 tuổi. Trong lần kiểm tra mới đây nhất, kết quả xét nghiệm qua mẫu tóc cho thấy anh dương tính với ma túy. 

Chân dài 9X trong 'tập đoàn' ma túy từng đóng MV với Đan Trường

Công an TP.HCM vừa ra lệnh bắt giữ 15 đối tượng điều hành đường dây sản xuất ma túy lớn nhất cả nước. Trong số các bị can này có chân dài 9X Vũ Hoàng Anh Ngọc (hay còn gọi là Ngọc Miu).

Cơ quan điều tra cho biết với vai trò là bạn gái ông trùm Văn Kính Dương, Ngọc Miu tham gia trực tiếp vào quá trình sản xuất và tàng trữ ma túy đá. Nghi phạm thường xuyên cất giữ từ 10.000 đến 15.000 viên thuốc lắc tại nhà để tiện giao dịch mua bán.

Ngọc Miu từng hợp tác với Đan Trường trong MV Người thay thế vào năm 2014.

Điều đáng nói là trước khi bị bắt, Ngọc Miu được coi là hot girl có tiếng một thời tại TP.HCM.

Nhờ ngoại hình xinh xắn và chút khả năng diễn xuất, kiều nữ sinh năm 1994 còn là gương mặt quen thuộc trong các MV ca nhạc của nhiều nghệ sĩ nổi tiếng như Đan Trường, Cao Thái Sơn.

Kiều Trinh ám ảnh quá khứ là nạn nhân ấu dâm

Những ngày qua, thông tin về bộ phim mới của đạo diễn Lê Hoàng mang tên 'SOS Sói trắng' gây chú ý vì đề cập đến nạn ấu dâm. Nhân dịp Quốc tế thiếu nhi 1/6, nhà sản xuất phim đã có cuộc phỏng vấn ngắn với một số nghệ sĩ xung quanh vấn nạn này.

Diễn viên Kiều Trinh chia sẻ, chị bị ám ảnh quá khứ kinh hoàng vì là một nạn nhân ấu dâm. Chị đã chọn cách giấu trong lòng và cảm thấy tai nạn xe gây chấn thương đầu làm chị quên đi một phần quá khứ lại là điều may mắn. Thế nhưng, hai năm gần đây, khi vấn nạn ấu dâm gia tăng ở mức độ nghiêm trọng, nỗi ám ảnh trước kia trở lại trong suy nghĩ khiến chị mất ngủ và suy sụp.

Kiều Trinh cho rằng, có nhiều cách để đối diện với ấu dâm, nhưng các bậc phụ huynh nên có cái nhìn đúng hơn về vấn nạn này.

Trong phim 'SOS Sói trắng', Kiều Trinh tham gia một phân đoạn ngắn. Chị đóng vai một bà mẹ có đứa con bị xâm hại. Kiều Trinh đã thể hiện sự xót xa, thương cảm đứa con một cách rất chân thực. 

Minh béo đi diễn, vẫn có 20 khán giả nhí đến xem!

Chiều ngày 1/6, vở diễn thứ 2 của Minh Béo vẫn được diễn ra dù trước đó Sở Văn hóa Thể thao TP. HCM đã đưa ra khuyến cáo . Trước đó, Minh Béo vấp phải rất nhiều chỉ trích gay gắt từ người hâm mộ. Đại diện Sở Văn hoá Thể thao yêu cầu sân khấu kịch Sao Minh Béo đóng cửa. Tuy nhiên, anh ta vẫn bỏ ngoài tai "mặt dày" nhởn nhơ lên sân khấu trình diễn.

Vở kịch Ăn khế trả gì? có giá vé giao động từ 110 - 130 nghìn đồng/vé. Vé xem kịch có hai giờ diễn khác nhau cho cùng một suất diễn, là 17h và 17h30, khiến những khán giả đến sớm đã phải chờ đợi.

Vở diễn của Minh Béo gồm 11 diễn viên, trong đó Minh Béo không chỉ làm đạo diễn mà còn tham gia diễn xuất. Theo lời Minh Béo tiết lộ "do diễn viên chính bị đau bụng nên tôi quyết định đảm nhận vai diễn này".

Minh Béo vẫn diễn kịch nhân ngày 1/6.

Đến 17h30, có khoảng 20 khán giả có mặt tại sân khấu, trong số đó phân nửa là người nhà Minh Béo và các cộng sự tại sân khấu kịch, cùng con cháu.

Chứng kiến cảnh Minh Béo vẫn trơ trẽn diễn kịch cho thiếu nhi, nhiều người bức xúc, cho rằng Minh Béo làm nghề gì sau nhục nhã đi tù vì ấu dâm cũng được, nhưng không thể là nghề nghiệp liên quan tới trẻ em. Thậm chí có ý kiến gay gắt, cần cấm Minh Béo hoạt động nghệ thuật, vì anh ta không đủ tư cách đứng trên sân khấu.

Thiên Lương (t/h)

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất