Xác định danh tính cô gái hút cần sa cùng T.O.P (Big Bang)?

Tiin - 02/06/2017, 14:37

Vụ việc của thành viên nhóm Big Bang ngày càng nghiêm trọng bởi Hàn Quốc là đất nước có bộ luật khắt khe.

 

Mới đây theo báo cáo điều tra của Cơ quan điều tra tội phạm về ma túy Seoul, Rapper 29 tuổi sử dụng loại thuốc cấm đến ba lần từ ngày 9-12/10 tại nhà riêng với một nữ thực tập sinh 20 tuổi. Bước đầu xác định cô gái trẻ này họ Han.

Cảnh sát cho biết, họ đã tìm thấy bằng chứng về những hành vi sai trái của nam ca sĩ trong khi điều tra việc lạm dụng ma túy của cô Han hồi tháng 3. Đồng thời, bằng các biện pháp nghiệp vụ cảnh sát đã đột nhập vào nhà của T.O.P. tại Yongsan. Họ đưa ra kết quả dương tính với cần sa dựa trên mẫu tóc thử nghiệm của T.O.P.

Trong cuộc thẩm vấn của cảnh sát, T.O.P phủ nhận cáo buộc, nói rằng anh chỉ hút thuốc lá điện tử. Tuy nhiên, cô gái họ Han thừa nhận mọi nghi ngờ mà cảnh sát đưa ra. Cảnh sát đã gửi hồ sơ cho công tố viên vào tháng Tư.

Rất nhanh chóng, nhiều cư dân mạng đã 'khoanh vùng' và cho biết cô gái này tên là Han Sohee. Theo trang Sina đưa tin, Han Sohee từng tham gia chương trình Star Audition của đài MBC, cựu trainee của Jelly Fish Ent, cũng từng được chọn để debut cùng một nhóm nhạc.

Han Sohee xuất thân từ gia đình giàu có, là cháu gái người sáng lập một trường cấp 2 ở Yeojoo và mẹ là giáo viên trong trường. Han Seo Hee từng có cơ hội debut cùng G-Friend nhưng đã từ chối. Nhiều netizen còn đặt ra nghi vấn phải chăng cô gái này từng phẫu thuật thẩm mỹ khi dáng vẻ thay đổi khá nhiều so với loạt ảnh trước kia của cô nàng.

 

 

 

Hình ảnh cô gái được cho là người bị cáo buộc hút cần cùng T.O.P

 Han Sohee khi tham gia Star Audition của đài MBC

 

Mặc dù tin tức này đã lan truyền nhanh chóng thông qua các trang mạng xã hội, song tính xác thực của bài báo vẫn chưa được kiểm chứng.

Theo PV/Baodatviet.vn

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất