Hình ảnh T.O.P bị xóa khỏi poster quảng cáo nước uống tại Trung Quốc

Kênh 14 - 02/06/2017, 14:25

Poster quảng cáo của 1 hãng nước uống không còn hình ảnh đầy đủ 5 thành viên Big Bang nữa bởi quyết định xóa ảnh T.O.P từ phía nhãn hàng.

Ngày hôm qua, làng giải trí châu Á chấn động bởi thông tin thành viên T.O.P của nhóm Big Bang vướng vào bê bối hút cần sa, bị phía cảnh sát điều tra. Công ty chủ quản YG đã thừa nhận hành vi của T.O.P và gửi lời xin lỗi tới người hâm mộ.

Trong một diễn biến mới nhất, từ phía Trung Quốc, hình ảnh của T.O.P và nhóm Big Bang đã bị ảnh hưởng đáng kể. Một nhãn hàng nước giải khát của Trung Quốc đã quyết định xóa hình ảnh của T.O.P khỏi ảnh poster của nhãn hàng này khi chưa đầy 24 giờ diễn ra sự việc.

 - Ảnh 1.

Hình ảnh poster ban đầu của nhãn hàng do nhóm Big Bang làm đại diện

 - Ảnh 2.

Và hình ảnh poster hiện tại của nhãn hàng

Sau khi nổ ra scandal hút cần sa của T.O.P, top tìm kiếm Weibo ngày hôm qua liên tục cập nhật các từ khóa: "TOP hút ma túy", "TOP xin lỗi", "TOP hút ma túy 3 lần",... Ngoài ra, động thái xóa ảnh T.O.P khỏi poster của nhãn nước uống kia cũng gây ra nhiều phản ứng trái chiều: "Hành động này của hãng nước có phải là quá "tàn nhẫn" hay không, anh ấy vẫn đang bị điều tra mà", "Tôi thì nghĩ nhãn nước uống này quả thật không muốn dính líu tới những nhân vật vướng scandal nhạy cảm", "Thực ra động thái này của nhãn nước cũng phải thôi, còn nhớ vụ Kha Chấn Đông khi bị phát giác hút ma túy cũng đã bị xóa sổ khỏi loạt dự án phim ảnh và quảng cáo mà",...

Theo Nhã An / Trí thức trẻ

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất