Scandal khiến các nhóm nữ đình đám xứ Hàn tụt dốc

Ione - 26/10/2015, 19:09

Secret phát ngôn thiếu suy nghĩ, thái độ của Girl"s Day khiến những nhóm nhạc này bị chỉ trích.

1. Secret - scandal phát ngôn

Secret từng là một nhóm nhạc tiềm năng của Kpop, họ có nhiều ca khúc thành công như Magic, Madonna, and Shy Boy. Tuy nhiên, trong một chương trình radio, thành viên Hyo Sung lỡ lời, sữ dụng sai thuật ngữ "dân chủ hóa" theo một cách cực kỳ tiêu cực và có phần xúc phạm đối với người nghe. Sau sự việc, Secret bị nhiều chương trình rút lại lời mời biểu diễn, danh tiếng cũng giảm hẳn.

Secret từng là một nhóm nhạc tiềm năng của Kpop, họ có nhiều ca khúc thành công như Magic, Madonna Shy Boy. Tuy nhiên, trong một chương trình radio năm 2013, thành viên Hyo Sung lỡ lời, sữ dụng sai thuật ngữ "dân chủ hóa" theo một cách cực kỳ tiêu cực và có phần xúc phạm đối với người nghe. Sau sự việc, Secret bị nhiều chương trình rút lại lời mời biểu diễn, danh tiếng cũng giảm hẳn.

scandal-khien-cac-nhom-nu-dinh-dam-xu-han-tut-doc-1

Hiện Secret không còn hoạt động thường xuyên, các thành viên chú tâm vào hoạt động solo hơn là nhóm. Hai người thành công nhất là Hyo Sung và Sun Hwa.

2. Wonder Girls - scandal mất thành viên và Mỹ tiến không thành công

scandal-khien-cac-nhom-nu-dinh-dam-xu-han-tut-doc-2

Năm 2008, Wonder Girls vượt qua SNSD để trở thành nhóm nhạc nữ thành công nhất với hàng loạt ca khúc hit như So Hot, Tell me, Nobody. Đúng lúc này, giám đốc JYP đưa nhóm sang Mỹ để quảng bá và bỏ quên thị trường trong nước. Lần Mỹ tiến không thành công, danh tiếng của Wonder Girls ở Hàn cũng giảm mạnh, Sun Mi, Ye Eun, So Hee lần lượt rời nhóm để hoạt động riêng.

scandal-khien-cac-nhom-nu-dinh-dam-xu-han-tut-doc-3

Năm 2015, Wonder Girls tái xuất với đội hình 4 thành viên cùng album mới. Tuy không đặc biệt thành công như sự xuất hiện của nhóm cũng làm thỏa lòng người hâm mộ.

3. Kara - scandal thái độ

scandal-khien-cac-nhom-nu-dinh-dam-xu-han-tut-doc-4

 

Kara là một trong những nhóm nhạc thành công nhất Kpop với bản hit Mister Mister, họ cũng dẫn đầu làn sóng hallyu ở Nhật Bản. Năm 2013, nhóm tham gia chương trình Radio Star và có hàng loạt thái độ khiến người xem khó chịu. Em út Ji Young khóc lóc vì không muốn làm động tác dễ thương, Hara nổi giận, ném chai nước về phía MC. Sau chương trình, nhóm nhận mưa gạch đá từ người xem.

scandal-khien-cac-nhom-nu-dinh-dam-xu-han-tut-doc-5

Năm 2015, các sản phẩm mới của nhóm không còn được sự quan tâm lớn từ dư luận. Hai thành viên Nicole và Ji Young liên tiếp rời nhóm và công ty đã tuyển thêm một thành viên mới. Hiện Kara tập trung vào sự nghiệp solo và các concert ở Nhật Bản.

4. 2NE1 - scandal chất gây nghiện của Park Bom

scandal-khien-cac-nhom-nu-dinh-dam-xu-han-tut-doc-6

2NE1 là nhóm nhạc có phong cách hip hop, cá tính nhất Kpop. Gà nhà YG sở hữu loạt ca khúc đình đám, lần quảng bá nào cũng thành công. Họ là bức tường thành khiến khó nhóm nữ nào khác vượt qua. Năm 2014, Park Bom bị phát hiện sử dụng chất cấm và vận chuyển những viên thuốc bị cấm vào Hàn. Dù nữ ca sĩ đã giải thích đó là thuốc chống trầm cảm, được bác sĩ ở Mỹ kê đơn nhưng vẫn khiến dư luận chỉ trích. Họ gọi Park Bom là tội phạm và yêu cầu tòa án điều tra.

scandal-khien-cac-nhom-nu-dinh-dam-xu-han-tut-doc-7

Park Bom đã rút lui khỏi showbiz 1 năm vì chỉ trích, 2NE1 cũng không có hoạt động mới. Có tin đồn nhóm sẽ sớm tan rã. CL đang tập trung cho sự nghiệp solo ở Mỹ, Dara đóng phim, em út Minzy mở câu lạc bộ dạy nhảy riêng. YG cũng không nói rõ về thời gian 2NE1 sẽ trở lại khiến người hâm mộ lo lắng.

5. Girl's Day - scandal thái độ

scandal-khien-cac-nhom-nu-dinh-dam-xu-han-tut-doc-8

Girl's Day trở thành hiện tượng của Kpop với ca khúc Something cùng hình tượng sexy. Từ một nhóm ít tên tuổi, các cô gái ngày càng nổi tiếng. Tuy nhiên, khi Girl's Day tham gia show trên mạng năm 2015, các cô gái tỏ thái độ chảnh chọe, coi thường MC khiến người xem khó chịu.

scandal-khien-cac-nhom-nu-dinh-dam-xu-han-tut-doc-9

Girl's Day đã cúi đầu xin lỗi khán giả và giải thích rằng sự việc là hiểu lầm, họ muốn xây dựng một hình ảnh độc lạ chứng không hề có mâu thuẫn với MC. Dù vậy, đợt quảng bá mới của Girl's Day cũng không thành công như mong đợi.

Quỳnh Mai

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất