Thần tượng nữ xứ Hàn tiết lộ bí quyết chăm sóc tóc

Ione - 13/10/2015, 20:49

Tae Yeon đầu tư vào dầu gội, Yoon Ah cầu kỳ chăm sóc tóc với nhiều bước.

loat-than-tuong-nu-tiet-lo-bi-quyet-cham-soc-toc-nhuom

Để chuẩn bị cho đợt comeback cùng SNSD,  Tae Yeon liên tục nhuộm tóc màu sáng. Nữ ca sĩ nhuộm tóc hồng, rồi sang màu vàng chóe mới nhất là kiểu tóc bạch kim. Bản thân Tae Yeon cũng lo lắng tóc sẽ bị rụng vì thường xuyên nhuộm màu nổi.

[Caption]

Các fan dành nhiều lời khen ngợi cho mái tóc lúc nào cũng suôn mượt, hoàn hảo mọi lúc của thành viên SNSD. Mới đây, Tae Yeon khiến nhiều người ngạc nhiên khi tiết lộ loại dầu gội mà mình sử dụng.

loat-than-tuong-nu-tiet-lo-bi-quyet-cham-soc-toc-nhuom-2

Khi fan hỏi rằng Tae Yeon đã dùng loại dầu gọi nào, nữ ca sĩ tiết lộ đó là một sản phẩm nổi tiếng của Nhật Bản, có giá hơn 2 triệu đồng cho chai 1.000m. Đây là loại dầu gội dành riêng cho tóc nhuộm, giúp tóc giữ màu và chăm sóc tóc.

loat-than-tuong-nu-tiet-lo-bi-quyet-cham-soc-toc-nhuom-3

Ngoài ra, Tae Yeon sử dụng các tinh chất dưỡng tóc mỗi ngày và cố gắng để không sấy quá nhiều, tránh cho tóc bị khô.

loat-than-tuong-nu-tiet-lo-bi-quyet-cham-soc-toc-nhuom-4

Tiffany cũng chuộng loại dầu gội đầu của Nhật. Khi đi lưu diễn, nữ ca sĩ còn mang theo những túi dầu gội nhỏ để sử dụng.

[Caption]

Năm 2015, Yoon Ah lần đầu nhuộm tóc vàng và nhận được nhiều phản hồi tích cực. Gương mặt của SNSD tiết lộ trên tạp chí: "Sau khi gội với dầu gội đầu, tôi thường dùng các tinh dầu hoa bôi vào tóc khi còn ướt để mát xa và hong khô. Sau đó, tiếp tục sử dụng các tinh dầu hoa một lần nữa."

loat-than-tuong-nu-tiet-lo-bi-quyet-cham-soc-toc-nhuom-5

Yoon Ah khẳng định việc chăm sóc tóc hàng ngày với đầy đủ các bước là cực kỳ quan trọng với những mái tóc nhuộm, tạo kiểu nhiều. Các salon làm đẹp cũng là địa điểm ưa thích của nữ ca sĩ trong những ngày nghỉ.

[Caption]

Nana của After School tiết lộ tóc bị hỏng, xơ xác do thường xuyên nhuộm, dùng hóa chất tạo kiểu nên nữ ca sĩ quyết định chú trọng vào các loại tinh chất dành cho tóc để nuôi dưỡng và chăm sóc tóc tốt hơn.

loat-than-tuong-nu-tiet-lo-bi-quyet-cham-soc-toc-8

Các ngôi sao Hàn Quốc giữ thói quen đến các salon tóc thường xuyên dù không có lịch diễn. Họ đến để thực hiện các bước chăm sóc tóc chuyên nghiệp, cắt phần tóc hỏng. Suzy sử dụng thời gian rảnh để đến tiệm salon quen thuộc.

than-tuong-nu-xu-han-tiet-lo-bi-quyet-cham-soc-toc-9

Dara của 2NE1 là người thường xuyên có những kiểu tóc lộ, nhuộm màu nổi nên nữ ca sĩ cũng rất chăm chỉ đến các salon chăm tóc. Khi không quảng bá, phần lớn các sao đều chọn để tóc màu trầm hoặc cắt ngắn những phần tóc hư hỏng.

Quỳnh Mai

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất