"Nam thần" xứ Hàn biến hóa ấn tượng trong "Thám tử gà mơ"

24h - 18/10/2015, 22:40

Kwon Sang Woo trở lại đầy ấn tượng với sự biến hóa cảm xúc cùng lối diễn xuất truyền cảm.

Nếu việc đã lâu không thấy Kwon Sang Woo trên màn ảnh rộng khiến bạn nghi ngờ phong độ của nam diễn viên này thì bạn đã lầm. Kwon Sang Woo vẫn là một trong những “nam thần” có ngoại hình đẹp và diễn xuất ấn tượng nhất làng giải trí Hàn Quốc. Vai chính mới nhất của anh trong phim The Accidental Detective – tên tiếng Việt là Thám tử gà mơ đã chứng minh được điều đó.

"Nam thần" xứ Hàn biến hóa ấn tượng trong "Thám tử gà mơ" - 1

"Ông bố 2 con" Dae Man do Kwon Sang Woo đảm nhận nhận được nhiều lời khen từ phía khán giả và giới phê bình điện ảnh.

Ông bố hai con mê phá án

Dae Man, nhân vật của Kwon Sang Woo trong The Accidental Detective - Thám tử gà mơ, là chủ một cửa hàng truyện tranh đang có cuộc sống không mấy đầm ấm với vợ và hai đứa con. Dù tình hình kinh tế eo hẹp, kinh doanh ế ẩm nhưng Dae Man vẫn thường xuyên đóng cửa để đến đồn cảnh sát… xin xỏ được điều tra và nghe lỏm thông tin các vụ án. Một ngày nọ, chàng cảnh sát hình sự bạn thân của Dae Man bỗng trở thành nghi phạm của một vụ giết người. Đó cũng chính là lúc niềm đam mê truyện trinh thám của Dae Man được phát huy, anh phối hợp cùng thanh tra No, một viên cảnh sát gạo cội hòng tìm ra sự thật đằng sau những vụ án mạng kinh hoàng.

Diễn xuất của Kwon Sang Woo trong phim này thú vị là ở chỗ anh có thể biến hóa cảm xúc ở nhiều trạng thái khác nhau một cách khá nhanh chóng. Khi mỏi mệt, nản chí với chuyện gia đình, lúc lại hào hứng, phấn khích vì được điều tra, khi nổi giận, bế tắc trước những vụ án khó. Kwon Sang Woo thể hiện rất tốt cái thần của một người đàn ông đang mang quá nhiều áp lực và trọng trách bên mình. Thậm chí, có lúc Dae Man còn phải phá an với… một đứa con đang địu trước ngực. Điều này lại càng góp phần làm cho câu chuyện của Thám tử gà mơ trở nên vui tươi, đặc sắc hơn đồng thời đẩy mạnh đất diễn xuất cho Kwon Sang Woo.

"Nam thần" xứ Hàn biến hóa ấn tượng trong "Thám tử gà mơ" - 2

Kwon Sang Woo có sự trở lại ấn tượng với vai diễn nhiều cảm xúc và biến hóa.

Tuy nhiên, Kwon Sang Woo cũng không thể tỏa sáng một mình. Sự phối hợp ăn ý giữa anh và nam diễn viên gạo cội Sung Dong Il trong vai No cũng là yếu tố quan trọng khiến tác phẩm trở nên thu hút hơn. Sung Dong Il có lối diễn xuất tinh tế, dữ dội nhưng bình thản, lạnh lùng mà cũng rất tình cảm. Đây là cách diễn xuất có chiều sâu khiến khán giả càng khám phá nhân vật lại càng thấy đồng cảm và yêu thích hơn.

Kịch bản cài cắm ấn tượng và đầy bất ngờ

Phim trinh thám, hình sự vốn là thế mạnh của làng giải trí Hàn Quốc nên việc Thám tử gà mơ có kết thúc bất ngờ cũng không phải là điều gì quá kinh ngạc. Cái hay của bộ phim này là ở chỗ nó dài 120 phút với những trường đoạn đôi khi rất nhiều thoại và nặng tính diễn dãi nhưng khán giả khi xem vẫn không thấy chán. Người xem cứ liên tiếp bị cuốn vào những vòng xoáy manh mối và câu chuyện trong phim đến không dứt ra được. Không chỉ có thể, cách cài cắm và dẫn dắt của câu chuyện cũng tạo cảm giác cho khán giả muốn làm thám tử, tư duy, tham gia vào câu chuyện để cùng phá án.

"Nam thần" xứ Hàn biến hóa ấn tượng trong "Thám tử gà mơ" - 3

Kịch bản phim được xử lý khéo léo và cài cắm thú vị.

Thám tử gà mơ là một bộ phim đạt chuẩn giải trí của Hàn Quốc và cũng rất phù hợp với khán giả quốc tế. Tác phẩm có nhiều tình tiết hài gây cười để khiến khán giả thoải mái nhưng cũng không khai thác quá mạnh để tránh bị loãng. Các nhân vật được đưa ra trong phim hầu hết đều có ý đồ và cố phận được giải quyết một cách rốt ráo. Đạo diễn kiêm biên kịch Kim Jung Hoon của phim quả không hổ danh là người từng đoạt nhiều giải thưởng danh giá ở Hàn Quốc. Ông luôn giữ được nhịp phim dồn dập một cách đều đặn và đẩy mạnh cao trào ở phân đoạn cuối rất hiệu quả.

Có thể nói, đây là một bộ phim khá “lạ miệng” và không nên bỏ qua của khán giả rạp chiếu Việt trong mùa thu năm nay, thời điểm mà thị trường đã có quá nhiều tác phẩm hàn lâm và những bộ phim kim dị sắp ra mắt.

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất