Top 10 nam thần châu Á trong mắt các fan xứ Trung

Ione - 14/10/2015, 21:24

Hoắc Kiến Hoa, Lee Min Ho, Dịch Dương Thiên Tỉ là những nam thần châu Á sao do fan Trung bình chọn.

Trang Vidly của Trung Quốc mới đây đã tổ chức cuộc bình chon Top 10 nam thần châu Á. Cuộc bình chọn thu hút lượng lớn người hâm mộ, các tên tuổi nổi bật nhất của Trung Quốc và Hàn Quốc đều góp mặt. Sau thời gian thu thập phiếu, trang Vidly đã đưa ra danh sách những mỹ nam châu Á nổi bật nhất hiện nay.

top-10-nam-than-chau-a-trong-mat-cac-fan-xu-trung

Hoắc Kiến Hoa chiếm vị trí số 1 với 932.388 lượt bình chọn. Năm 2015, nam diễn viên gây sốt màn ảnh với vai sư phụ Bạch Tử Họa trong phim hot Hoa Thiên Cốt. Tiếp đến, Hoắc Kiến Hoa chuẩn bị gặp lại khiến giả với vai Bạc Cận Ngôn trong bộ phim chuyển thể Hãy nhắm mắt khi anh đến. Ở vai diễn nào, anh cũng hóa thân xuất sắc và nhận nhiều lời khen từ khán giả.

top-10-nam-than-chau-a-trong-mat-cac-fan-xu-trung-1

Đứng vị trí thứ 2 với 928.282 lượt phiếu bình chọn là ngôi sao người Hàn, Lee Min Ho. Sau hàng loạt bộ phim thần tượng thành công, Min Ho trở thành tên tuổi được yêu thích ở châu Á. Nam diễn viên rất chăm tổ chức concert, đóng quảng cáo, giao lưu với các fan ở Trung Quốc. Người hâm mộ đang chờ đón bộ phim hợp tác Trung - Hàn, Thợ săn tiền thưởng có Lee Min Ho hợp tác cùng Đường Yên.

top-10-nam-than-chau-a-trong-mat-cac-fan-xu-trung-2

Show thực tế Running Man rất nổi tiếng ở châu Á và Kim Jong Kook là thành viên có lượng fan lớn. Năm nay, nam ca sĩ liên tục nhận show, đóng quảng cáo, giao lưu ở Trung Quốc nên danh tiếng ngày càng nổi. Kim Jong Kook nhận được 926.353 lượt bình chọn.

top-10-nam-than-chau-a-trong-mat-cac-fan-xu-trung-3

Lý Dịch Phong nổi tiếng nhờ đảm nhận vai chính trong loạt phim hot như Cổ kiếm kỳ đàm, Hoạt sắc sinh hương, Đạo mộ bút ký. Anh là nam chính được ưu ái nhất trong thể loại phim thần tượng. Lý Dịch Phong nổi tiếng chiều fan, sở hữu về ngoài bảnh bao, tính cách hài hước. Anh chàng nhận 919.000 lượt bình chọn từ người hâm mộ.

top-10-nam-than-chau-a-trong-mat-cac-fan-xu-trung-4

'Hà Dĩ Thâm' Chung Hán Lương của Bên nhau trọn đời chắc chắn có mặt trong danh sách với  914.985 nghìn lượt bình chọn. Anh được mệnh danh là người chồng hoàn hảo, đáng mơ ước trên màn ảnh Trung Quốc năm 2015.

top-10-nam-than-chau-a-trong-mat-cac-fan-xu-trung-5

Đứng ở vị trí thứ 6 là cựu thành viên EXO, Lộc Hàm. Khi anh trở về quê nhà, hàng loạt hợp đồng quảng cáo, đóng phim, ra album liên tiếp được gửi đến nam ca sĩ. Anh trở thành tên tuổi hot của làng giải trí. Lộc Hàm có 914.361 lượt bình chọn.

top-10-nam-than-chau-a-trong-mat-cac-fan-xu-trung-6

Kiều Nhậm Lương hút các fan nữ vì gương mặt kiểu bad boy. Anh chàng gây ấn tượng khi tham gia show Chúng ta yêu nhau đi và tỏ ra là mẫu bạn trai lãng mạn, hài hước. Nam diễn viên có 911.703 lượt bình chọn.

top-10-nam-than-chau-a-trong-mat-cac-fan-xu-trung-7

TFBOYS là những ngôi sao nổi bật nhất trong làng giải trí 2015. Vượt qua hai thành viên khác, Dịch Dương Thiên Tỉ góp mặt ở vị trí thứ 8 với 888.908 lượt bình chọn.

top-10-nam-than-chau-a-trong-mat-cac-fan-xu-trung-8

Dương Dương của Yêu em từ cái nhìn đầu tiên chiếm vị trí thứ 9 với 887.621 lượt phiếu bầu.

top-10-nam-than-chau-a-trong-mat-cac-fan-xu-trung-9

Dường như các thành viên quyết định rời EXO về Trung hoạt động đều đạt thành tích đáng nể. Ngô Diệc Phàm liên tiếp nhận phim, quảng cáo hot và đứng vị trí thứ 10 trong danh sách với 886.226 lượt bình chọn.

Quỳnh Mai

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất